Macheda: "Rooney là một gã cục cằn"

Lệ Thủy, Theo 00:01 09/10/2010
Chia sẻ

Rất có thể sau khi trở về từ đội U21 Italia, Macheda sẽ gặp rắc rối to vì những lời phát biểu không hay ho liên quan đến Rooney trên mặt báo.

Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport khi đang tập trung cùng ĐT U21 Italia, tiền đạo trẻ Federico Macheda đã có những lời nhận xét về Rooney: Rooney là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích, nhưng đôi lúc Rooney tỏ ra hơi kênh kiệu và cục cằn”.

Theo Macheda, Rooney đôi lúc tỏ ra khó gần. 

Hiện tại, Gà son Macheda vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Man Utd, cho dù không được Sir Alex cho ra sân thường xuyên. Anh cũng đã bác bỏ những lời đồn đại về việc sẽ quay về Serie A trong kì chuyển nhượng mùa đông trở lại vào tháng một sang năm nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu cho mình.

Mùa này, gà son Macheda vẫn chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. 

Cầu thủ trẻ 19 tuổi này cho biết thêm: “Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở MU, nơi giúp tôi trưởng thành và có nhiều cơ hội hơn. Việc trở lại Italia chơi cho Lazio cũng khiến tôi thấy thích thú, nhưng tôi không nghĩ là mình sẽ rời MU”.

Mặc cho những lời mời từ quê nhà, Macheda vẫn muốn gắn bó với MU. 
 
Thời gian gần đây, Rooney đang nhận rất nhiều những lời chỉ trích từ báo giới và người hâm mộ. Những rắc rối đời tư đang làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của cầu thủ này. Tuy nhiên, Rooney vẫn được Capello triệu tập vào ĐT Anh cho chiến dịch vòng loại EURO 2012 sắp tới.
 
Cho dù đang sa sút phong độ, Rooney vẫn được Capello đặt niềm tin.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày