Các fans MU đòi tế sống Rooney

Hùng Đức, Theo 16:31 22/10/2010
Chia sẻ

Đúng là từ sau tuyên bố muốn rời bỏ Man Utd, Rooney có muốn ăn ngon ngủ yên cũng khó. Một số fans cuồng nhiệt đã tuyên bố muốn dạy cho Rooney một bài học về thái độ không phải lối của cầu thủ này.

Hôm thứ năm vừa rồi, bức xúc với thông tin Rooney muốn chuyển màu áo từ Man đỏ sang Man xanh, một nhóm khoảng 40 người đã tụ tập bao vây trước khu biệt thự của nhà Rooney ở Chesire, Prestbury.

Cảnh sát vùng Chesire xác nhận có một nhóm người trong đó có một số tên cầm đầu với bộ dạng trùm mũ kín người, đã tụ tập trước cửa nhà vào đêm khuya. Băng rôn với dòng chữ “Đến Man City và chết đi là vừa (Join City & die)” đã được dựng lên.

Nhóm người này đã bấm chuông ầm ĩ suốt đêm. Một thành viên đã nói vọng vào: “Chúng tôi muốn nói chuyện với anh, Rooney. Chúng tôi muốn biết vì sao anh muốn rời MU và hứa sẽ không gây tổn hại gì cho anh cả”.

Cảnh nhóm người tụ tập trước khu biệt thự của Rooney. 

Cảnh sát sau đó đã giải tán nhóm người được cho là một trong những thành phần của một tổ chức khét tiếng có tên là Hội những người mặc áo đen. 

Phải nhờ đến cảnh sát thì mọi việc mới ổn thỏa.
 
Trong lúc đám đông đang có mặt bên ngoài căn nhà, thì Coleen và các con vẫn ở trong ngôi nhà, chỉ có Rooney chứng kiến sự việc và sau đó anh đã gọi điện cho cảnh sát địa phương cũng như công ty CES để cử người canh gác căn biệt thự của mình.
 
Đúng là Rooney đang “tiến thoái lưỡng nan”. Ở lại cũng khó, còn ra đi thì biết chọn lối nào?
 

 Băng rôn châm biếm của các CĐV: "Ai là ả gái gọi hả Rooney"?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày