Nhà Rooney bình thản chờ ngày rời khỏi Manchester

TP, Theo 11:47 19/10/2010
Chia sẻ

Sau khi Wayne Rooney tuyên bố muốn rời MU sau những bất đồng với CLB và đặc biệt là HLV Alex Ferguson, dường như cô vợ Coleen cũng không hề có ý định can ngăn quyết định của ông chồng.

Sau những mệt mỏi và buồn phiền vì vụ scandal rùm beng với gái làng chơi của Rooney, Coleen đã tha thứ và cho “gã Shrek” một cơ hội làm lại từ đầu. Nhưng có lẽ những áp lực từ báo giới, bạn bè và người thân đã khiến cả 2 vợ chồng thực sự không chịu nổi. Theo nguồn tin thân cận với nhà Rooney, cặp đôi này đang lên kế hoạch sẽ rời xa nước Anh, tránh xa sự bới móc của báo chí xứ sở sương mù.

 
Coleen bình thản trước mong muốn rời MU của Rooney.

Hôm qua tại thành phố Liverpool, người ta đã bắt gặp nhà Rooney cũng nhau đi shopping với một bọc những đồ trẻ con cho bé Kai. Trong tâm trạng rất vui vẻ chứ không âu sầu như lúc phải ngồi trên trên băng ghế trong trận MU bị West Brom cầm hòa 2-2 ngay tại sân Old Trafford cuối tuần qua. Rooney đã tháp tùng vợ đi mua sắm và sau đó dành cả ngày cuối tuần chơi golf với anh vợ.

 
Coleen ủng hộ quyết định của Rooney muốn rời MU?

Dường như chuyện Rooney chia tay MU sẽ diễn ra trong tương lai không xa, bởi từ sân Old Trafford, ngay cả chính người thầy Alex Ferguson cũng không hề có ý phủ nhận những tin đồn hay đăng đàn giải thích quyết định để Rooney ngoài rìa những trận đấu gần đây của Quỷ đỏ. Trước đó Sir Alex đã thông báo Rooney bị chấn thương mắt cá nhưng sau khi tham dự trận đấu giữa đội tuyển Anh và Montenegro, “gã Shrek” đã bác bỏ mọi chuyện và những bất đồng với Sir Alex lộ diện từ đó.


Mối quan hệ thầy trò đã có những vết rạn nứt.

Ngay khi tin tức Rooney không còn muốn cống hiến cho MU, rất nhiều “đại gia” tại châu Âu đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo số 1 nước Anh. Sau khi Barca và Real ở La Liga đánh tiếng, thì hôm qua đến lượt những đội bóng ở nước Anh như Man City và Chelsea cũng úp mở khả năng chiêu mộ “gã Shrek” nếu như Rooney ra đi và MU muốn bán.


Sẽ không còn hình ảnh Rooney trong bầy “Quỷ đỏ”?

Phát ngôn viên của MU phản ứng yếu ớt trước những thông tin trên và nói Rooney không phải là cầu thủ để bán. Nhưng có lẽ khi mối tình giữa Rooney và MU có trục trặc thì thời khắc chia ly cũng sẽ ngày một gần hơn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày