Cầu thủ West Ham bị tố quấy rối tình dục trong hộp đêm

Lệ Thủy, Theo 06:00 22/10/2010
Chia sẻ

Một tin không hề lấy gì làm vui vẻ cho đội bóng đang xếp đội sổ ở Premier League: trung vệ trụ cột của họ, Manuel Da Costa, đã bị bắt giữ vì đã quấy rối một gái nhảy.

Theo tin tức trên tờ The Sun, cầu thủ này đã tấn công cô vũ nữ cùng hai người bạn của cô sau khi nổ ra màn cãi lộn ở hộp đêm Faces, Ilford, phía tây thành phố London.

Quang cảnh hộp đêm nơi xảy ra vụ việc.

Một nhân chứng vụ việc kể lại rằng, sau trận đấu West Ham – Wolves, Da Costa đã có mặt trong khu VIP của hộp đêm. Sau khi nốc khá nhiều rượu, tuyển thủ này đã hướng về phía vũ nữ. Nhưng khi cô vũ nữ tìm cách đẩy hậu vệ này ra thì Da Costa bất ngờ tấn công cô gái. Hai người bạn của vũ nữ tìm cách can thiệp cũng bị vạ lây.

Da Costa tấn công vũ nữ khi đang có hơi men trong người.

Sau đó Da Costa đã trình diện cảnh sát vùng Ilford cùng khoản tiền bảo lãnh, nhưng vẫn bị khép vào tội danh tấn công tình dục. 

Dường như những chuyện không hay bên ngoài sân cỏ đang là thứ bệnh dịch lan tràn trong giới cầu thủ Anh. Cách đây không lâu, tiền đạo đầy triển vọng của bóng đá Anh là Andy Carroll đã có hành vi tấn công người tình cũ của mình và đang chờ ngày hầu tòa. Rõ ràng, hình ảnh của các cầu thủ ở Premier League đang bị “vấy bẩn” một cách không đáng có.

Trước Da Costa, báo chí cũng đã tốn không ít giấy mực với vụ việc của Carroll.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày