Vua rắc rối Balotelli lại “quậy tưng bừng”

Lệ Thủy, Theo 00:01 03/10/2010
Chia sẻ

Thêm một chiến tích bất hảo khác của Balotelli: tự tiện đi vào khu vực giam giữ dành cho nữ phạm nhân.

Balotelli đúng là chứng nào tật nấy, quậy không có điểm dừng. Hôm thứ sáu vừa rồi, tiền đạo đang chơi cho Man City này vừa bị gọi lên đồn cảnh sát thẩm vấn sau khi lân la đến..nhà tù dành cho phạm nhân nữ ở Brescia, Italia mà không có được sự cho phép của cơ quan chức năng.
 
Cái tên Balotelli luôn gắn liền với những rắc rối. 

Theo những gì đăng tải ở trang La Gazzetta dello Sport, Super Mario đã cùng em trai mình là Enock đã cố gắng tiếp cận khu giam giữ dành cho nữ phạm nhân. Hai người sau đó phải trình diện ở đồn cảnh sát lúc 16h giờ địa phương, nhưng sớm được trả tự do nửa giờ sau đó.

Anh em nhà Balotelli (ảnh hồi nhỏ) – những nhân vật của vụ rắc rối.
 
Theo lời của cảnh sát địa phương: ˝Lúc 16 giờ chúng tôi nhìn thấy một chiếc xe hiệu Mercedes ra vào cổng. Sau vài phút chúng tôi nhận ra một trong hai người trên xe là Balotelli”. Tuy nhiên, người đại diện của Balotelli, Mino Raiola đã phủ nhận thông tin về vụ việc trên.
 
Theo lời Mino Raiola, thân chủ của mình không làm điều gì sai trái.
 
Balotelli đúng là một gã ˝lắm tài, nhiều tật” với vô số chiến tích bất hảo, từ việc dám bật lại Mourinho, mặc áo của hàng xóm Milan để trêu tức Inter, rồi những phản ứng thái quá trên sân thì nhiều đến mức khó có thể đếm cho hết được. 
 
Không ít lần, ngựa chứng Super Mario dám phản ứng ra mặt với Người đặc biệt.
 
Super Mario rất hay phản ứng với ông thầy Jose Mourinho. Trong trận đấu bán kết lượt đi Coppa Italia với Fiorentina, Balotelli đã không nghe theo lời chỉ đạo của Người đặc biệt khi không lui vể hỗ trợ các đồng đội trong một tình huống phạt góc. Lập tức, tiền đạo này bị thay ra ngay tức khắc. Rồi trong một chương trình từ thiện, chàng tiền đạo siêu quậy này đã không ngần ngại khoác chiếc áo kình địch AC Milan lên người.
 
Và đỉnh điểm là trong trận bán kết Champions League với Barca mùa trước, trong khi các đồng đội ăn mừng chiến thắng, Balotelli đã thản nhiên ném chiếc áo đấu xuống đất ngay trước mặt các CĐV nhà. Hành động ấy như giọt nước làm tràn ly, khiến cho Inter quyết định tống khứ tiền đạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Rõ ràng, HLV Mancini sẽ phải “vò đầu bứt tai” để tìm cách trị “con ngựa chứng” này.
 
Balotelli sẽ là vấn đề gây nhức nhối với Roberto Mancini. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày