Thua MK Dons 0-4, Manchester United kéo dài cơn ác mộng dưới thời Van Gaal

, Theo Mask Online 09:00 27/08/2014

(Mask) - Dù ra sân với nhiều cầu thủ trẻ nhưng kết quả thua 0-4 trước đội bóng chiếu dưới MK Dons là điều không thể chấp nhận được với một CLB như Manchester United.

Diễn biến trận đấu giữa MK Dons và Manchester United

HLV Van Gaal quyết định để hàng loạt cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu tại Capital One Cup, thay vào đó là những cái tên được đôn lên từ đội trẻ như M. Keane, Vermijl, James, Powell và Janko. Dù vậy, so với dàn cầu thủ vô danh bên phía MK Dons thì lực lượng của Manchester United vẫn còn là quá mạnh.

Sự chênh lệch về đẳng cấp đã khiến dàn sao của MU nhập cuộc với tâm lý chủ quan, trong khi các cầu thủ chủ nhà lại tỏ rõ quyết tâm đá một trận "ra ngô ra khoai" trước đại gia tới từ Premier League. Đang thi đấu thong dong, đội bóng của HLV Van Gaal bất ngờ phải chịu bàn thua lãng xẹt. Xuất phát từ đường chuyền về bất cẩn của Evans, Griggs không mấy khó khăn hạ gục thủ môn De Gea để mở tỷ số cho đội nhà ở phút 25.


Các cầu thủ MK Dons dễ dàng lập công sau những sai lầm của hậu vệ Manchester United

Chẳng những không bừng tỉnh sau bàn thua sốc, các hậu vệ của MU càng đá càng tỏ rõ sự lúng túng tới mức khó hiểu. Chính điều này đã khiến Manchester United phải chịu thêm 3 bàn thua nữa, lần lượt ở các phút 63, 70 và 84. Thua sốc 0-4, MU tiếp tục nối dài chuỗi trận... không thắng suốt từ đầu mùa giải. 

MK Dons 4-0 Manchester United

Ghi bàn: William Grigg (25', 63'), Benik Afobe (70', 84')

MK Dons: Martin, Baldock, Lewington, Kay, McFadzean, Alli, Potter, Bowditch, Reeves, Carruthers, Grigg.

Manchester United: De Gea, M. Keane, Evans, Vermijl, James, Powell, Janko, Anderson, Chicharito, Kagawa, Welbeck.

Thành Đạt