Thiery Henry truyền nghề đá bóng cho nhà ĐKVĐ F1

Lucas, Theo 14:21 15/06/2011

“Con trai thần gió” Henry vừa có một buổi giao lưu với tay đua trẻ xuất sắc Sebastian Vettel.

Sebastian Vettel đang là nhà vô địch F1 2010 và tại mùa giải 2011 anh cũng đã thi đấu rất xuất sắc để thống trị ngôi số 1 trên bảng xếp hạng cá nhân. Tuy nhiên, chặng đua tại Montreal, Canada vừa qua lại không thực sự đem lại may mắn cho Vettel. Đúng ở vòng cuối cùng, khi đang dẫn đầu, do vào cua quá rộng, Vettel đã để đối thủ Button vượt mặt qua đó “mất trắng” chức vô địch ở Canadian GP.

Henry đổi áo đấu cho Vettel

Dẫu vậy, chỉ 1 ngày sau thất bại, tay đua người Đức đã tìm được cách “giải sầu” không thể lý tưởng hơn khi có cuộc gặp gỡ rất vui vẻ với cựu ngôi sao của Arsenal: tiền đạo Thiery Henry. Henry hiện đang khoác áo đội New York Red Bulls, trong khi Red Bulls chính là đơn vị sở hữu đội đua mà Vettel đang đầu quân.

Sút như thế này là ổn rồi
 
Cùng những đồng đội tại CLB, Henry đã tiếp đón Vettel tại sân bóng của trường đại học  Monclair State một cách vô cùng nồng nhiệt. Tay bắt mặt mừng, cặp đôi xuất sắc còn trao nhau áo đấu. Sau đó, “con trai thần gió” nhiệt tình chỉ bảo Vettel những động tác sút bóng cơ bản. Đáp lại, tay lái trẻ người Đức cho thấy anh không hề “gà” trong môn thể thao vua với những pha đi bóng và dứt điểm khéo léo. 
 
Vettel “liều lĩnh” tranh bóng với Henry

Giờ thì các fan lại rất tò mò muốn biết: Sẽ ra sao nếu một ngày nào đó Vettel chỉ bảo Henry cách cầm vô lăng trên trường đua F1?

Khởi động như những cầu thủ chuyên nghiệp
 
Cuộc chiến trên sân cỏ quyết liệt không kém trên đường đua
 
Vettel và HLV trưởng đội bóng New York Red Bulls