Henry thất vọng vì bị cấm mặc áo đấu của Arsenal

Feu Luck, Theo 10:25 03/08/2011

Titi Henry đã cảm thấy vô cùng tức giận khi mong ước được khoác áo Arsenal của anh, dù chỉ trong ít phút đã bị từ chối thẳng thừng.

Rạng sáng hôm thứ 2 vừa qua, Henry đã có dịp tái ngộ với đội bóng cũ Arsenal tại Emirates Cup – giải đấu thường niên do đội bóng cũ của “con trai thần gió” tổ chức.
 
Henry có dịp gặp lại các "đàn em" tại Arsenal
 
Các "Pháo thủ" tỏ ra mừng rỡ khi được gặp lại người đàn anh Henry, một huyền thoại của The Gunners
 
Mặc dù đội bóng chủ quản của Henry, CLB New York Red Bulls đã cầm hòa thành công Arsenal với tỷ số 1-1 và lên ngôi vô địch giải đấu giao hữu này, tuy nhiên, huyền thoại người Pháp lại không hề tỏ ra quá phấn khích.
 
"Con trai của thần gió" vẫn còn nặng lòng với đội bóng cũ
 
Trái lại, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Henry cho biết anh cảm thấy rất thất vọng vì trọng tài đã không cho phép mình được mặc lại chiếc áo đấu của Arsenal thêm một lần nữa, dù chỉ trong ít phút ngắn ngủi.
 
“Tôi rất muốn được làm điều đó (mặc lại áo đấu của Arsenal) và tôi biết chắc chắn là các CĐV của Arsenal cũng muốn tôi làm như thế. Tôi đã nói điều này với vị trọng tài chính trong thời gian nghỉ giữa hiệp, tuy nhiên ông ấy lại không cho phép. Quả là một điều luật ngớ ngẩn”, Henry bức xúc.
 
Titi bất lực trong việc thuyết phục trọng tài cho phép khoác áo Arsenal

“Giáo sư” Wenger, thầy cũ của Titi cũng cảm thấy thất vọng thay cho cậu học trò cưng thuở nào. “Tôi đã muốn cậu ấy chơi cho Arsenal trong ít phút cuối trận nhưng trọng tài Kevin đã kiên quyết từ chối. Mọi nỗ lực của Henry đều trở nên tuyệt vọng".

Theo luật FIFA, một cầu thủ không được phép thi đấu cho 2 đội bóng trong cùng 1 trận đấu. Bởi vậy, trọng tài chính Kevin hoàn toàn có lý khi không cho Henry được quay trở lại khoác áo cho đội bóng cũ. Nhưng với những trận đấu giao hữu “vô thưởng vô phạt” như thế này, nếu trọng tài Kevin bớt cứng nhắc, có lẽ trận đấu đã trở nên trọn vẹn với cá nhân Henry, cũng như tất cả các fan trung thành của “Những khẩu thần công” Arsenal.
 
Tiếc cho Henry và tiếc cho cả các fan của The Gunners