Sunderland - Man City: Adam Johnson "trả thù" đội bóng cũ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:12 27/12/2012
Chia sẻ

Tiền vệ Adam Johnson đã có sự trả thù không thể ngọt ngào hơn dành cho ông thầy Mancini, người đã đẩy anh ra đường...

Đội chủ nhà Sunderland bắt đầu trận đấu hết sức chủ động và điều này đã gây bất ngờ cho các cầu thủ Man City. Người chơi năng nổ nhất bên phía "Mèo đen" là bản hợp đồng mới tới từ mùa hè năm nay, Adam Johnson. Cựu cầu thủ của Man City tỏ ra cực kì quyết tâm trong các pha đi bóng và liên tục khuấy đảo hành lang trái của The Citizens. Mặc dù chơi khá lép vế trước Sunderland nhưng Man City cũng có một vài cơ hội khá nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Mignolet nhưng rất tiếc, Tevez hay David Silva đều không tận dụng thành công.

Sunderland - Man City: Adam Johnson "trả thù" đội bóng cũ 1

Có thể nói hiệp thi đấu đầu tiên này nổi bật lên với phong độ xuất sắc của các thủ môn. Lần lượt Joe HartMignolet đều có những pha bay người cản phá hết sức đẹp mắt. Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp một có lẽ là pha va chạm dẫn tới sự đổ máu của hậu vệ phải bên phía Man City, Zabaleta. Rất may là sau khi nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ, hậu vệ người Argentina này đã có thể tiếp tục thi đấu. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.

Sunderland - Man City: Adam Johnson "trả thù" đội bóng cũ 2

Hiệp hai của trận đấu trở lại với sự cân bằng hơn về thời gian kiểm soát bóng sau khi HLV Mancini của The Citizens đã có những thay đổi chiến thuật trong giờ giải lao. Khi mà Man City đang miệt mài tổ chức các đợt tấn công thì bất ngờ đội chủ nhà Sunderland có bàn thắng mở tí số ở phút 53 do công của Adam Johnson, người chơi tốt nhất trong hiệp 1 và là cựu cầu thủ của Man City.

Sunderland - Man City: Adam Johnson "trả thù" đội bóng cũ 3

Có được bàn thắng dẫn trước, Sunderland càng chơi hay hơn khi liên tục tạo ra các cơ hội đối mặt với thủ thành Joe Hart, tuy nhiên Sessegnon hay Fletcher đều không thể tận dụng thành công. Man City sau đó cũng đã có một vài đường bóng sắc nét nhưng đều không thể khuất phục được hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật của Sunderland và thủ thành Mignolet. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 xứng đáng cho Sunderland.

Sunderland - Man City: Adam Johnson "trả thù" đội bóng cũ 4



Tỉ số: Sunderland 1-0 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Adam Johnson (53')

Đội hình ra sân:
Sunderland: Mignolet, Gardner, Kilgallon, Cuellar, Rose; Johnson, Larsson, Colback, McClean; Sessegnon; Fletcher
Man City: Hart; Kolo Toure, Kompany, Nastasic, Zabaleta; Milner, Garcia, Yaya Toure, Silva; Aguero, Tevez
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày