Norwich - Man City: 3 điểm đầy nhọc nhằn

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:15 30/12/2012
Chia sẻ

Các nhà ĐKVĐ Man City đã có một chiến thắng rất nhọc nhằn trước Norwich để tiếp tục bám đuổi MU trên bảng xếp hạng...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với lợi thế vươn lên dẫn trước đầy bất ngờ của Man City khi đội khách có liên tiếp hai bằng thắng do công của tiền đạo Edin Dzeko ở phút thứ 2 và thứ 5 sau những pha phản công sắc bén. Nhận hai bàn thua quá sớm, đội chủ nhà Norwich không hề nao núng và vẫn rất kiên trì sốc lại đội hình để tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành Joe Hart và họ đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của Anthony Pilkington sau một pha đá phạt đẹp mặt ở phút 15.

Norwich - Man City: 3 điểm đầy nhọc nhằn 1

Mặc dù đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số nhưng các cầu thủ Norwich vẫn hết sức khó khăn trong việc lên bóng còn các cầu thủ Man City kiểm soát rất tốt thế trận và liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của Mark Bunn nhưng trong khâu dứt điểm cuối cùng thì họ lại thiếu đi một chút nắn nót và cả may mắn nữa.

Norwich - Man City: 3 điểm đầy nhọc nhằn 2

Trận đấu đang diễn ra theo chiều hướng thuận lợi thì bất ngờ đội khách Man City phải chịu thiệt về quân số khi tiền vệ Samir Nasri nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha va chạm với trung vệ Bassong bên phía Norwich. Kể từ sau chiếc thẻ đỏ ấy, Man City liên tục phải chịu sức ép từ phía Norwich nhưng hàng phòng ngự của Man xanh vẫn chơi hết sức tập trung và bảo toàn lợi thế dẫn trước. Hiệp một kết thúc với tỉ số là 2-1 tạm nghiêng về phía Man City.

Norwich - Man City: 3 điểm đầy nhọc nhằn 3

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu với thế chủ động thuộc về đội chủ nhà Norwich khi họ đang được chơi hơn người và cách biệt chỉ là 1 bàn. Tuy nhiên, Man City đã thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 do công của tiền đạo Aguero ở phút 50 sau một pha phản công mẫu mực. Tưởng chừng như Norwich sẽ bỏ cuộc thì đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 với pha lập công của Russell Martin ở phút 63.

Norwich - Man City: 3 điểm đầy nhọc nhằn 4

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, Man City ngay sau đó đã dập tắt hy vọng vùng lên có bàn gỡ của Norwich sau cút sút rất mạnh của Dzeko, bóng đập cột và sau đó đập vào lưng thủ thành Mark Bunn đi vào lưới. Thế nhưng, Norwich đã cho thấy vì sao họ đánh bại được cả Arsenal lẫn MU trên sân nhà khi không hề bỏ cuộc và một lần nữa có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 nhờ công của hậu vệ Russell Martin ở phút 75. Thế nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Norwich có thể làm được và "Chim hoàng yến" đành chấp nhận thất bại 3-4.

Norwich - Man City: 3 điểm đầy nhọc nhằn 5


Tỷ số: Norwich 3-4 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Pilkington (15'), Martin (63', 75') - Edin Dzeko (2', 5'), Aguero (50'), Mark Bunn (67'- phản lưới)

Đội hình ra sân:
Norwich: Bunn, Martin, Turner, Bassong, Garrido, Snodgrass, Tettey, Johnson, Pilkington, Hoolahan, Morison
Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy, Toure, Barry, Aguero, Silva, Nasri, Dzeko
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày