Man City - Fulham: Chủ nhà thắng thuyết phục

Ku Tuấn, Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:30 20/01/2013

Man City đã có một trận thắng đầy thuyết phục trước các cầu thủ Fulham...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với thế chủ động thuộc về Man City và không lâu sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Mancini đã có được bàn mở tỉ số do công của David Silva ở phút thứ 2. Kể từ sau khi có được bàn thắng sớm, Man City chơi chậm nhưng chắc và tạo được khá nhiều cơ hội về phía khung thành của Fulham nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm.

Man City - Fulham: Chủ nhà thắng thuyết phục 1

Đội khách Fulham sau khi bắt nhịp được với trận đấu cũng đã rất cố gắng cầm bóng để tổ chức tấn công nhưng những Berbatov, Sidwell hay Brian Ruiz đều không thể gây nguy hiểm được cho thủ môn Joe Hart. Tình huống đáng chú ý nhất mà Fulham tạo ra được có lẽ là pha đánh đầu trúng cột dọc của Sidwell. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về phía Man City.

Man City - Fulham: Chủ nhà thắng thuyết phục 2

Hiệp hai bắt đầu với đôi chút chệch choạc từ phía đội chủ nhà Man City và Fulham đã tận dụng thời cơ đó để vùng lên với những đợt tấn công khá nguy hiểm nhưng hàng tiền đạo của họ lại không thể tận dụng được. Thậm chí các học trò của Martin Jol lại còn phải chịu thêm bàn thua thứ 2 sau một pha phản công đơn giản của Man City và Silva lại là người kết thúc ở phút 69, đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực có điểm của các cầu thủ Fulham. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía Man City.

Man City - Fulham: Chủ nhà thắng thuyết phục 3


Tỉ số: Man City 2-0 Fulham

Cầu thủ ghi bàn: David Silva (2', 69')

Đội hình ra sân:
Man City: Hart, Zabaleta, Nastasic, Kompany, Clichy, Barry, Milner, Nasri, Tevez, Silva, Dzeko
Fulham: Schwarzer, Riether, Hangeland, Hughes, Richardson, Baird, Karagounis, Kacaniklic, Ruiz, Duff, Berbatov