Man City 2-2 Liverpool: MU đắc lợi

Ku Tuấn - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 22:45 03/02/2013

Tỉ số hòa này khiến cho khoảng cách giữa Man City và MU được nới rộng thành 9 điểm...

Hiệp một của trận đấu được bắt đầu với nhịp độ rất nhanh và khẩn trương của cả Man City lẫn Liverpool. Lần lượt David SilvaDzeko có cơ hội uy hiếp khung thành của Reina nhưng đều không thành công. Đội chủ nhà cũng không phải đợi quá lâu khi Dzeko đã có bàn thắng mở tỉ số với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Milner ở phút 23.

Man City 2-2 Liverpool: MU đắc lợi 1

Bàn thắng sớm giúp Man City chơi tự tin hơn rất nhiều tuy nhiên, người cũ của sân Etihad là Daniel Sturridge đã bất ngờ tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau cú sút cực kỳ quyết đoán từ bên ngoài vòng cấm của Man City ở phút 29. Mặc dù sau đó, cả hai đội đều đã có những cơ hội nguy hiểm để ghi thêm bàn thắng, thế nhưng hiệp một đã kết thúc với tỉ số là 1-1.

Man City 2-2 Liverpool: MU đắc lợi 2

Hiệp hai bắt đầu trở lại khi Man City chủ động dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng Liverpool vẫn đứng vững trước những sóng gió mà đội chủ nhà tạo ra. Trong thế trận đó, đội trưởng Gerrard của Liverpool bất ngờ tỏa sáng với bàn thắng rất đẹp sau tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm sở trường của mình ở phút 73. 

Man City 2-2 Liverpool: MU đắc lợi 3

Bàn thắng giúp cho Liverpool chơi rất tự tin nhưng chỉ một sai lầm của thủ thành Reina đã giúp Aguero có bàn gỡ hòa cho chủ nhà Man City ở phút 78 và khép lại trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Một kết quả không hề như ý cho cả Man City lẫn Liverpool.


Tỉ số: Man City 2-2 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Dzeko (23'), Aguero (78') - Sturridge (29'), Gerrard (73')

Đội hình ra sân:

Man CityHart, Zabaleta, Nastasic, Lescott, Clichy, Milner, Garcia, Barry, Silva, Dzeko, Aguero
Liverpool: Reina ; Johnson, Carragher, Agger, Jose Enrique; Gerrard, Lucas, Henderson ; Downing, Sturridge, Suarez