"Sốt vé" đại tiệc bóng đá giao hữu Việt - Thái

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 12/01/2016

Ngày 23 tháng 1 tới, tại sân vận động Thống Nhất, khán giả yêu bóng đá sẽ có dịp thưởng thức cuộc tranh tài giữa hai đội bóng giàu thành tích bậc nhất từ hai nền bóng đá trong khu vực Đông Nam Á.

Hãy chờ đón trận cầu “siêu hot” giữa 2 đội bóng hàng đầu của Việt Nam và Thái Lan

Nằm trong chuyến du đấu Đông Nam Á nhằm quảng bá về đội bóng của mình trước mùa giải mới, CLB SCG MuangThong United sẽ có trận đấu giao hữu với Đương kim Vô địch V-League Becamex Bình Dương vào lúc 18 giờ ngày 23/1 trên SVĐ Thống Nhất. Trận giao hữu này được xem là một cuộc chạm trán "xứng lứa vừa đôi" giữa hai đại diện bậc nhất của hai quốc gia.

SCG MuangThong United thuộc Top 15 CLB hàng đầu châu Á, là đội bóng giàu thành tích bậc nhất Thái Lan với 3 chức vô địch Thai Premier League. Đây cũng là đội bóng đã vào đến bán kết AFC Champions League 2010 và từng có sự góp mặt của huyền thoại Liverpool - Robbie Fowler trong hàng ngũ đội. Đối trọng lại, Becamex Bình Dương cũng là một đội bóng vững mạnh với dàn sao hùng hậu, được xem là "Chelsea của Việt Nam" đạt kỷ lục 4 lần vô địch V-League. Theo Football Channel Asia, Becamex Bình Dương là một trong 5 câu lạc bộ đạt được nhiều thành công nhất năm 2015.

Sốt vé đại tiệc bóng đá giao hữu Việt - Thái - Ảnh 1.

Đội bóng mạnh nhất Việt Nam năm 2015 - Becamex Bình Dương sẽ quyết đấu với Á quân Thai Premier League

Bên cạnh đó, nếu như đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia hùng hậu như Datsakorn Thonglao, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan, Sarach Yooyen… thì Becamex Bình Dương cũng không hề kém cạnh với các cầu thủ đã quá tên tuổi của bóng đá Việt như Trọng Hoàng, Tấn Tài, Quả bóng vàng 2015 Anh Đức, Quả bóng đồng 2015 Công Vinh… Những ngôi sao góp mặt trong trận cầu này đều là những cầu thủ xuất sắc nhất của nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan.

Sốt vé đại tiệc bóng đá giao hữu Việt - Thái - Ảnh 2.

SCG MuangThong United – Á quân Thai Premier League sẽ mang đội hình mạnh nhất đến thi đấu với Becamex Binh Dương

Chính điều này đã tạo nên sự hấp dẫn và cơn sốt vé đến với những người yêu bóng đá. Bằng chứng là chỉ sau vài ngày ra mắt, trang fanpage tiếng Việt về chuyến du đấu của đội bóng này đã có số lượt like lên đến gần 30.000, số lượng đăng ký vé đã xấp xỉ 7.000 và vẫn đang tiếp tục tăng cao dù còn gần 2 tuần nữa trận đấu mới bắt đầu. Tuy là trận đấu đỉnh cao cùng những ngôi sao lớn nhưng trong dịp này, khán giả có thể đến xem trận đấu với những chiếc vé hoàn toàn miễn phí. Sẽ có 10.000 vé miễn phí được gửi đến người hâm mộ bóng đá.

Sốt vé đại tiệc bóng đá giao hữu Việt - Thái - Ảnh 3.

Thông tin của trận đấu nảy lửa giữa Việt Nam - Thái Lan nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận từ người hâm mộ

Để đăng ký nhận vé miền phí, các bạn hãy truy cập website: http://scg-mtutd-aseantour-vietnam.com/ và điền đầy đủ thông tin yêu cầu. Hệ thống sẽ gửi Mã số vé qua tin nhắn điện thoại của bạn trong 24 giờ. Sau khi nhận được tin nhắn, các bạn hãy đến một trong hai đia điểm sau để đổi vé miễn phí:

1. NVH Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM)

2. SVĐ Thống Nhất (30 Nguyễn Kim, Quận 10, TP.HCM)

Thời gian đổi vé: 9g00 – 18g00 từ ngày 16 đến 22/1/2016.

Đặc biệt hơn, khi có mặt tại trận cầu này, người hâm mộ còn có cơ hội trúng thưởng: 1 chiếc xe máy Yamaha Sirius 2016 và 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Prime trong chương trình rút thăm may mắn. Để cập nhật về toàn bộ chuyến du đấu, hãy truy cập website: http://scg-mtutd-aseantour-vietnam.com/.

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia lễ hội bóng đá cực kỳ cuồng nhiệt này?