Siêu cò Mendes phủ nhận thông tin Mourinho dẫn dắt Man Utd

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:51 23/12/2015

Trước báo giới, người đại diện Jorge Mendes khẳng định Mourinho vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải.

Sau 3 thất bại liên tiếp nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên con số 6, tương lai của HLV Van Gaal ở Man Utd là vấn đề được báo giới Anh và thế giới đem ra mổ xẻ nhiều nhất.

Trong ngày hôm qua, thậm chí một loạt tờ báo còn khẳng định HLV Van Gaal sẽ bị sa thải ngay trong đêm và Jose Mourinho – người mới bị Chelsea sa thải sẽ lên ngồi ghế nóng ở sân Old Trafford.

 Mourinho đang được đồn thổi sẽ thay ông thầy cũ Van Gaal dẫn dắt Man Utd.

Nhưng cho đến ngày hôm nay, BLĐ Man Utd vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan tới số phận của Van Gaal. Điều này đồng nghĩa, chiến lược gia người Hà Lan chắc chắn vẫn sẽ ngồi ghế chỉ đạo khi Man Utd gặp Stoke ở vòng 18 cuối tuần này.

Trong khi đó, Jorge Mendes – tay môi giới nổi tiếng đồng thời cũng là người đại diện của Mourinho – cũng đã lên tiếng khẳng định thân chủ của ông vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải.

“Không có gì cả. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng bây giờ không có thỏa thuận nào hết. Không có đề nghị chính thức nào cả, tất cả chỉ là bịa đặt”, Mendes nói về tin đồn Mourinho sẽ dẫn dắt Man Utd thay Van Gaal.

 Mourinho hiện vẫn đang ở London và sẵn sàng kiếm tìm thử thách mới sau khi bị Chelsea sa thải.

Theo nguồn tin từ Guardian, BLĐ Man Utd thực tế có bàn đến phương án mời Mourinho thay Van Gaal. Tuy nhiên, có ít nhất một người trong BLĐ Quỷ đỏ không thích Mourinho hiện diện ở Old Trafford nên tất cả mới chỉ dừng lại ở mức ý tưởng.

Van Gaal vẫn giữ được ghế của mình và tương lai của ông chắc chắn sẽ một lần nữa được đề cập khi ông tham dự buổi họp báo trước trận gặp Stoke dự kiến được tổ chức trong ngày hôm nay. Telegraph cũng cho rằng, Van Gaal chắc chắn sẽ bị sa thải nếu Man Utd tiếp tục thua trong chuyến làm khách Stoke (26/12) hoặc trận gặp Chelsea sau đó 2 ngày.