Sao trẻ Arsenal nhận thẻ đỏ rời sân vì bị Diego Costa "gài bẫy"

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 20:16 19/09/2015

Trước một Diego Costa đầy ranh ma, Gabriel đã tự biến mình thành tội đồ của Arsenal trong trận đại chiến với Chelsea.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League giữa Chelsea và Arsenal, khi tỷ số vẫn đang là 0-0 và bước vào những phút cuối cùng của hiệp một, thì Gabriel (Arsenal) đã bất ngờ trở thành "nạn nhân" xấu số của màn khích tướng rất hay từ phía Diego Costa (Chelsea).

3a1-ae169
Gabriel  đã quá "ngây thơ" khi chạm trán cùng Costa.

Cụ thể vào phút 44 của trận đấu, sau khi thấy Costa có hành động đánh nguội đối với người đồng đội là Koscielny, Gabriel đã lập tức lao tới phản ứng với tiền đạo người Tây Ban Nha và dẫn đến xô xát trên sân, để rồi buộc trọng tài phải rút thẻ vàng cảnh cáo cả hai.

Nhưng tình huống gây tranh cãi và đáng quan tâm ở đây chính là những gì đã diễn ra sau đó chừng 1 phút, khi Gabriel "ngây thơ" đã vô tình rơi vào một cái bẫy mà Costa đã giăng ra từ trước, và rồi phải nhận lấy tấm thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời sân.

Trong tình huống này, nhận thấy Gabriel đang hướng về phía mình trong tư thế quay người, Costa đã đứng chờ sẵn và chỉ đợi khi hậu vệ của Arsenal vừa chạm nhẹ vào người là lập tức phản ứng vô cùng dữ dội.


Trước thái độ của Costa, cộng với những gì đã diễn ra trước đó, Gabriel đã không giữ được bình tĩnh và kết quả, hậu vệ trẻ này bị truất quyền thi đấu, khiến Arsenal chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

Chơi hơn người, Chelsea đã tận dụng lợi thế ở ngay đầu hiệp 2 khi Zouma đánh đầu tung lưới Petr Cech mở tỷ số cho đội chủ nhà. Mặc dù vậy, kịch bản tồi tệ vẫn chưa hết với Arsenal. Phút 79, đến lượt Cazorla phải rời sân vì thẻ phạt (2 thẻ vàng). Chỉ còn chơi với 9 cầu thủ, việc "Pháo thủ" chỉ thủng lưới thêm 1 bàn ở phút 90+1 (Hazard ghi bàn) thậm chí còn được xem là may mắn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày