Chelsea lép vế trong đội hình kết hợp với Arsenal

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 10:57 19/09/2015

Với phong độ nghèo nàn kéo dài từ đầu mùa, không có gì ngạc nhiên khi có rất ít cầu thủ của Chelsea góp mặt trong đội hình "hỗn hợp" theo bầu chọn của Goal.com.

Thủ môn

Cech-32d8f
Petr Cech (Arsenal): Nếu Courtois không chấn thương, đây sẽ là một vị trí vô cùng khó lựa chọn. Tuy nhiên khi mà thủ thành người Bỉ không thể ra sân thi đấu, rõ ràng không ai xứng đáng hơn Cech trong việc đứng trong khung gỗ thời điểm này.

Hậu vệ

Que-32d8f
Hector Bellerin (Arsenal): Trái ngược với một Ivanovic đang có phong độ rất tệ, Bellerin lại đang là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Arsenal kể từ đầu mùa. Sức trẻ và tốc độ của Bellerin thật sự là một sự lựa chọn hợp lý cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Zou-32d8f
Kurt Zouma (Chelsea): Trong khi lớp đàn anh như Terry và Cahill đều đang gây thất vọng, Zouma hiện đang được xem là niềm hy vọng lớn nhất nơi hàng thủ của Chelsea.

Kos-32d8f
Laurent Koscielny (Arsenal): Càng thi đấu, Koscielny càng chứng minh được vai trò thủ lĩnh của mình nơi hàng thủ của Arsenal. Không nói quá khi cho rằng cầu thủ người Pháp hiện đang là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League.

Na-32d8f
Nacho Monreal (Arsenal): Azpilicueta từng được tôn vinh là hậu vệ trái hay nhất tại Premier League trong mùa trước, nhưng xét về phong độ hiện tại, Monreal có lẽ là một sự lựa chọn hợp lý hơn rất nhiều so với ngôi sao của Chelsea.

Tiền vệ

Ne-32d8f
Nemanja Matic (Chelsea): Trong thời gian qua, Matic vẫn luôn hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn từ xa của mình. Thật sự nếu không có sự chắc chắn của tiền vệ này, không biết thành tích của Chelsea còn tệ đến đâu vào thời điểm này.

Fran-32d8f
Francis Coquelin (Arsenal): Bài toán về một chiếc "máy quét" nơi trung tuyến của Arsenal đang dần có lời giải. Dù thỉnh thoảng vẫn còn mắc một vài sai lầm, nhưng vào thời điểm này thì Coquelin đã thật sự là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của Pháo Thủ.

Ozil-32d8f
Mesut Oezil (Arsenal): Tuy phong độ vẫn khá phập phù, nhưng thực tế những con số thống kê vẫn cho thấy tiền vệ người Đức đang nằm trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở khoản kiến tạo tại Premier League từ đầu mùa giải đến nay. 

Ca-32d8f
Santi Cazorla (Arsenal): Cazorla có thể xem là linh hồn trong các pha lên bóng của Arsenal vào lúc này. Khả năng khuấy đảo và tạo cơ hội cho các đồng đội của tiền vệ người Tây Ban Nha là điều mà có lẽ bất kỳ đội bóng nào cũng đều muốn sở hữu.

Alex-32d8f
Alexis Sanchez (Arsenal): Chỉ ghi được 1 bàn trong 11 trận gần nhất, nhưng không vì thế mà đánh giá thấp màn trình diễn của tiền vệ người Chile. So với sự "mất tích" của những Pedro, Willian hay Hazard, những dấu ấn mà Sanchez để lại trong thời gian qua là ấn tượng hơn rất nhiều.

Tiền đạo

Costa-32d8f
Diego Costa (Chelsea): Hàng công của Chelsea lẫn Arsenal trong mùa giải năm nay đều đang có vấn đề. Nếu buộc phải chọn ra một người tốt nhất trong số những chân sút mà hai đội đang sở hữu, thì có lẽ Costa chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày