Sao Man City gặp họa vì câu nói cách đây 1 năm

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 09:53 08/04/2015

Cầu thủ của Man City không ngờ sẽ dính “tai bay vạ gió” vì những lời nói của mình một năm trước đây.

Hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải Ngoại hạng Anh của Manchester City dường như đã khép lại sau khi “gã nhà giàu” nhận thất bại 1-2 đầy bất ngờ trước Crystal Palace. Tuy nhiên, nếu như lật lại lịch sử, chúng ta có thể thấy sự trùng hợp thú vị giữa Man City mùa giải 2014/2015 và Liverpool mùa giải 2013/2014.

Man City có trận thua bạc nhược trước Crystal Palace.

Vào mùa giải năm ngoái, khi đang bám đuổi Man City quyết liệt trên bảng xếp hạng thì The Kop chạm trán Crystal ở vòng 37. Mặc dù đã dẫn trước 3-0 nhưng đội bóng thành phố Cảng Liverpool đã đánh rơi chiến thắng khi để đối thủ gỡ hòa 3-3, qua đó chính thức khép lại cơ hội vô địch. Đến mùa giải năm nay, Man City của ông Pellegrini cũng khép lại giấc mộng bá vương sau khi chạm trán với Crystal Palace.

Suarez bật khóc sau khi Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa.

Tuy nhiên, người hối hận nhất lúc này chính là Samir Nasri, bởi có nằm mơ anh chàng người Pháp cũng không hình dung được cảnh Man City đánh mất ngai vàng bởi Crystal Palce – đối thủ mà gần một năm trước anh đã không tiếc lời khen ngợi sau trận hòa 3-3 với Liverpool. Cụ thể, sau khi nhận được kết quả 3-3 giữa Liverpool và Crystal Palace, Nasri đã không thể kìm nén được cảm xúc và đã đăng lên mạng xã hội cá nhân một dòng tweet: “Một trận đấu tuyệt vời, một giải đấu tuyệt vời! Tôi yêu Crystal Palace. Giờ là thời điểm của chúng tôi (Man City)”.

Đoạn tweet của Nasri gần một năm về trước.

Không biết sau trận thua muối mặt vừa qua, Nasri có còn yêu Crystal Palce như ngày xưa hay không? Chỉ biết rằng đội bóng của anh hiện đã hết cơ hội bảo vệ chức vô địch và có nguy cơ kết thúc mùa giải chỉ với vị trí thứ 4. Cuối tuần này, Man City sẽ có trận derby nảy lửa với đại kình địch Manchester United và đây là cơ hội để “gã nhà giàu” có thể vớt vát lại chút danh dự của một cựu vương.