Người hùng Nasri đưa Man City lọt vào vòng knock-out

, Theo Trí Thức Trẻ 06:33 11/12/2014

Chiến thắng ấn tượng ngay tại Roma với màn tỏa sáng của Samir Nasri đã đưa Man City vượt qua chính đối thủ để giành tấm vé còn lại của bảng E.

Roma 0-2 Man City

Ghi bàn: Nasri (60'), Zabaleta (86')

Đội hình xuất phát:

Roma: 26 Morgan De Sanctis 2 Mapou Yangambiwa 13 Maicon 25 Jose Holebas 44 Kostas Manolas 4 Radja Nainggolan 15 Miralem Pjanic 20 Seydou Keita 8 Adem Ljajic 10 Francesco Totti 27 Gervinho.

Man City: 1 Joe Hart 5 Pablo Zabaleta 20 Eliaquim Mangala 22 Gael Clichy 26 Martin Demichelis 6 Fernando 7 James Milner 8 Samir Nasri 15 Jesus Navas 25 Fernandinho 10 Edin Dzeko.

Các bàn thắng của trận đấu.

Với tính chất 1 mất 1 còn, trận đấu giữa Roma và Man City đã diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên. Đội bóng nước Ý với lợi thế sân nhà đã sớm tạo được những cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng lần lượt các học trò của HLV Rudi Garcia đều bỏ lỡ. Man City sau những phút đầu bị ép sân sau đó cũng kịp lấy lại thế trận. Cả 2 liên tục có những pha ăn miếng trả miếng trong suốt hiệp 1 nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Người hùng Nasri đưa Man City lọt vào vòng knock-out 1
Nasri có pha ghi bàn rất đẹp mắt trong trận đấu này.

Sang đến hiệp 2, AS Roma đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên khi mà con đường vào khung thành của thủ môn Joe Hart chưa thấy đâu thì đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua sau cú sút quá đẹp mắt của tiền vệ Samir Nasri. Những phút sau đó, Roma không những không gỡ hòa được mà họ còn phải nhận tiếp bàn thua từ hậu vệ Zabaleta phút 86. Đáng chú ý, người kiến tạo thuận lợi cho Zabaleta vẫn là cái tên chơi hay nhất trận, Samir Nasri.

Người hùng Nasri đưa Man City lọt vào vòng knock-out 2
Zabaleta ấn định tỷ số cho Man City.

Thắng 2-0 ngay trên đất khách, Man City hiên ngang giành tấm vé còn lại của bảng E do cùng thời điểm CSKA Moscow cũng thất thủ 0-3 trước Bayern Munich.