Santos đã chấp nhận bán Neymar cho Barca

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:05 26/05/2013

Nhiều nguồn tin uy tín cho hay 30 triệu euro (810 tỷ đồng) là mức giá Barca đã trả cho Santos để mang về ngôi sao người Brazil, Neymar.

Cuối cùng thì chủ đề về tương lai của Neymar gần như đã có lời kết không nằm ngoài dự đoán khi mới đây, rất nhiều phóng viên của các trang báo thể thao hàng đầu thế giới đã đồng loạt khẳng định Barcelona đã có được ngôi sao 21 tuổi sau khi chi đến 30 triệu euro (810 tỷ đồng).

Santos đã chấp nhận bán Neymar cho Barca 1
Chia sẻ trên Twitter, chuyên gia bóng đá người TBN mong đợi Neymar sẽ sớm trở thành đồng đội với Messi

Santos đã chấp nhận bán Neymar cho Barca 2
BLV của kênh ESPN thông báo về mức phí mà 2 CLB đã thống nhất với nhau về thương vụ Neymar

Theo như thông tin từ phía Santos, CLB này đã chấp nhận mức giá mà đội bóng xứ Catalan đề xuất và dự kiến, bản hợp đồng sẽ chính thức được Barca công bố ngay sau thời điểm trận derby xứ Catalunya giữa Barca và Espanyol thuộc vòng 37 Liga diễn ra vào đêm nay kết thúc (1h00, 27/5).

Neymar đã kết thúc mùa giải năm nay trong màu áo Santos. Anh từng có ý định sẽ thi đấu tại Brazil qua kỳ World Cup rồi  mới nghĩ đến 1 đội bóng khác. Tuy nhiên, gần đây ngôi sao này đã thay đổi ý kiến đồng thời thổ lộ Barca chính là đội bóng anh muốn đến nhất.

 Santos đã chấp nhận bán Neymar cho Barca 3
Neymar tỏ rõ mong muốn thi đấu tại Barca thời gian qua

Về những chi tiết của bản hợp đồng, tờ Marca tiết lộ Neymar sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để chơi tại sân Nou Camp tới 6/2018. Tất nhiên, với tài năng của thần đồng người Brazil, phía Barca cũng không để anh thiệt thòi. Tại sân Nou Camp, Neymar sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh lên tới 7 triệu euro/mùa (189 tỷ đồng). Anh cùng với Messi hứa hẹn sẽ trở thành bộ đôi nguy hiểm nhất La Liga nói riêng và cả châu Âu nói chung vào mùa giải năm sau.

Santos đã chấp nhận bán Neymar cho Barca 4
Messi và Neymar sẽ là bộ đôi đáng sợ từ mùa giải sau

Clip chứng minh cái giá 30 triệu euro dành cho Neymar là không hề đắt