Rooney bất ngờ "chuyển nghề" làm HLV

Ku Tuấn - Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 19/12/2012
Chia sẻ

Đây là một phần trong bản án mà Rooney đã phải nhận sau khi bị thẻ đỏ trong trận đấu ở vòng loại Euro 2012.

Trong trận đấu thuộc vòng loại Euro 2012 giữa tuyển Anh và Montenegro, tiền đạo của MU đã bị truất quyền  thi đấu do có hành vi không đẹp với Dzudovic. Ngay sau đó, UEFA đã ban lệnh cấm thi đấu 3 trận với Rooney tuy nhiên, với những nỗ lực của tiền đạo này cùng với "lời nói đỡ" của Dzudovic, án phạt đã được giảm xuống còn 2 trận nhưng sẽ phải tham gia hỗ trợ UEFA trong các hoạt động xã hội.

Rooney bất ngờ "chuyển nghề" làm HLV 1
Rooney đã không giữ được bình tĩnh và đá thẳng vào chân đối thủ


Rooney bất ngờ "chuyển nghề" làm HLV 2
Nguyên nhân của lần "chuyển nghề" này


Đó chính là lý do vì sao Rooney bất ngờ xuất hiện tại Thụy Sỹ ngày hôm qua trong khi các đồng đội tại MU vẫn đang tập luyện chăm chỉ. Vai trò của Rooney trong chuyến đi lần này là trở thành HLV của một đội bóng trẻ tại Thụy Sỹ có tên Payerne.

Rooney bất ngờ "chuyển nghề" làm HLV 3
Rooney tươi cười khi mới xuất hiện


Tuy đây là công việc bắt buộc nhưng Rooney vẫn tỏ ra rất vui vẻ khi được truyền lại kinh nghiệm thi đấu của mình cho các cầu thủ trẻ. Trong buổi tập ngắn, Rooney đã hướng dẫn các cầu thủ trẻ những kỹ năng dứt điểm cũng như chia sẻ về kinh nghiệm thi đấu. các cầu thủ trẻ đều tỏ ra hào hứng với buổi tập này.

Rooney bất ngờ "chuyển nghề" làm HLV 4
Rooney hướng dẫn các cầu thủ trẻ khởi động đúng cách...

Rooney bất ngờ "chuyển nghề" làm HLV 5
Rồi đến "công thức" làm sao để có những pha dứt điểm trái phá.


Wayne Rooney đang có phong độ rất tốt trong màu áo MU. Anh cùng với Robin Van Persie đang là cặp song sát đáng sợ nhất của giải Ngoại hạng khi cả hai đã cùng nhau hủy diệt Sunderland ở trận đấu mà MU giành chiến thắng 3-1 cuối tuần qua.

Rooney bất ngờ "chuyển nghề" làm HLV 6
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày