Ronaldo - Neymar: Kinh điển của những tay chơi

Vietnamnet, Theo 12:15 02/04/2016

Không chỉ tranh đua những bàn thắng ở “El Clasico”, Cristiano Ronaldo và Neymar còn là cuộc chiến của hai tay chơi hàng đầu trong thế giới bóng đá.

Ronaldo bước vào “Kinh điển” với hành trang là 38 trận đấu, ghi được 41 bàn thắng. Với thành tích này, CR7 là người thứ hai trong lịch sử, sau Lionel Messi, vượt qua mốc 40 bàn trong 6 mùa giải liên tiếp. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã có 13 pha kiến tạo.

Thành tích của Neymar khiêm tốn hơn. Anh ghi 27 bàn cho Barca mùa này, cùng với 18 pha kiến tạo. Tuy vậy, ảnh hưởng của cầu thủ người Brazil về mặt lối chơi là rất lớn.

Tất nhiên, Ronaldo và Neymar tạo được sự chú ý khi bước vào “El Clasico” không chỉ là chuyên môn. Có thể khẳng định, họ là hai cầu thủ tạo được tiếng vang lớn nhất về mặt tình ái, với sức hút truyền thông rất lớn.

Ronaldo - Neymar: Kinh điển của những tay chơi - Ảnh 1.

 Ronaldo nổi tiếng về tính lăng nhăng

Ronaldo và những scandal

Ngay từ khi còn là một ngôi sao trẻ ở M.U, Ronaldo đã có thói quen khó bỏ: bước vào những cuộc phiêu lưu tình ái. Những cô gái trẻ trở thành mục tiêu để cầu thủ người Bồ theo đuổi.

Ronaldo có khao khát được chinh phục các người đẹp. Mục đích chính của CR7 là gì? Anh luôn muốn tìm kiếm những cảm giác lạ, kể cả khi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc.

“Anh ta chưa bao giờ là người chung thủy”, Nereida Gallardo - siêu mẫu ngực trần từng là người tình của Ronaldo khi anh chơi bóng ở Anh, lên tiếng về người yêu cũ.

Theo một số trang thống kê về cuộc sống cá nhân của các ngôi sao, Ronaldo có khoảng 23-24 người tình. Đây đều là các cô gái đã trải qua mối quan hệ chính thức với Ronaldo, chứ không phải là những lần anh “bay đêm”.

Vì sở thích cảm giác lạ và không chung thủy, nên Ronaldo vẫn thường bị phanh phui với các scandal tình ái.

Chưa kể, CR7 còn nổi tiếng về việc vẫn hay tổ chức các buổi tiệc tùng linh đình. Điểm chung của những bữa tiệc ấy là luôn không thiếu gái đẹp. Ronaldo không phải người uống rượu, nhưng chưa bao giờ anh “kiêng” gái.

Sức hút của Neymar

Ronaldo - Neymar: Kinh điển của những tay chơi - Ảnh 2.

 Neymar có sức hút mãnh liệt với các cô gái

Neymar có cùng sinh nhật với Ronaldo, và nhỏ hơn 7 tuổi. Tuổi trẻ tài cao, và điều đó hoàn toàn đúng với Neymar. Ít nhất là ở khía cạnh tình ái.

Hiện tại, bộ sưu tập người đẹp của Neymar có khoảng 19 thành viên. Đây rõ ràng là một con số hết sức ấn tượng.

Cứ cho là khi vừa đủ tuổi trưởng thành, Neymar trải qua cuộc tình đầu tiên. Như vậy, trung bình mỗi năm Neymar thay hơn 3 người tình.

Bộ sưu tập của Neymar rất đa dạng. Đó có thể là những nàng siêu mẫu nóng bỏng, sẵn sàng làm mọi thứ để nổi tiếng, hoặc một cô sinh viên ngây thơ, hay cô nàng lớn tuổi có kinh nghiệm tình trường.

Đặc biệt, Neymar không bị tố thiếu chung thủy như Ronaldo. Đơn giản, Neymar luôn biết dừng đúng lúc, và những cô gái đi qua cuộc đời anh cũng xác nhận bản thân chỉ là kẻ mua vui ở từng thời điểm.

Một điểm đặc biệt khác ở Neymar: đôi khi anh chinh phục một cô gái chỉ nhằm chứng tỏ sức hút của mình, mà không hoàn toàn vì nhu cầu tìm cảm giác lạ.