Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Espanyol

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:35 01/02/2016

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Espanyol tại vòng 22 La Liga, trong đó Ronaldo bùng nổ với một cú hat-trick.

Real Madrid 6-0 Espanyol

Bàn thắng: Benzema (7'), Ronaldo (12', 45', 82'), Rodriguez (16'), Ruben (86', phản lưới)

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos (Casemiro 70’), James, Modric (Jese 63’); Isco, Benzema (Lucas Vazquez 75’), Ronaldo.

Espanyol: Arlauskis; Javi Lopez, Alvaro, Enzo, Ruben Duarte (Fuentes 45’); Victor (Abraham 45’), Diop; Perez, Jordan, Sevilla (Oscar Duarte 45’); Sylla.

Real Madrid đánh tennis trước Espanyol.

Thi đấu trên sân nhà, Real tỏ ra quá mạnh so với Espanyol. Với lối chơi tấn công ào ạt đầy hiệu quả, đội chủ sân Bernabeu dễ dàng ghi tới ba bàn trong 16 phút đầu với các pha lập công của Benzema, Ronaldo và Rodriguez.

Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Espanyol - Ảnh 2.

Benzema mở ra trận đại thắng cho Real Madrid.

Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Espanyol - Ảnh 3.

Ronaldo mở màn cú hat-trick bằng tình huống đá penalty thành công.

Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Espanyol - Ảnh 4.

Rodriguez giúp Real Madrid dẫn trước 3 bàn chỉ sau 16 phút.

Dẫn trước 3 bàn một cách nhanh chóng, Real coi như khép lại trận đấu chỉ sau 16 phút. Khoảng thời gian còn lại vừa là dịp để đội bóng thả lỏng duy trì thể lực, vừa cho phép HLV Zidane thử nghiệm thêm các phương án chiến thuật.

Sau giờ nghỉ, Zidane sớm cho các trụ cột rời nhưng những thay đổi này không làm giảm ưu thế của Real, trong khi Espanyol tỏ ra mất tinh thần. Trong khoảng thời gian còn lại, Ronaldo có thêm hai lần đưa bóng vào lưới đối phương để hoàn tất cú hat-trick, trước khi Duarte đá phản giúp Real Madrid giành chiến thắng 6-0.

Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Espanyol - Ảnh 5.

Ronaldo ghi thêm 2 bàn thắng để hoàn thành cú hat-trick.

Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Espanyol - Ảnh 6.

Siêu sao người Bồ Đào Nha góp công lớn vào trận đại thắng của đội chủ sân Bernabeu.

Real Madrid không chỉ tấn công hiệu quả mà phòng ngự cũng tốt không kém trước Espanyol khiến cho đội khách không có cơ hội để ghi bàn thắng danh dự.

Trận đấu với Espanyol không chỉ mang lại cho Real Madrid một chiến thắng thuyết phục mà còn tạo ra một bước tiến lớn trên bảng tổng sắp. Với 47 điểm sau 22 vòng, thầy trò HLV Zidane chỉ còn kém đội xếp thứ hai Atletico đúng 1 điểm. Barcelona hiện vẫn dẫn đầu với 51 điểm, đồng thời thi đấu ít hơn một trận.