Ronaldo lại bị tố đánh cầu thủ đối phương

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:31 03/03/2016

Ronaldo lại cho thấy hành vi thiếu tinh thần thể thao trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Levante rạng sáng nay.

Ronaldo lại bị tố đánh cầu thủ đối phương - Ảnh 1.

Sau 2 vòng đấu chỉ biết đến hòa (Malaga) và thua (Atletico Madrid), Real Madrid đã trở lại con đường chiến thắng sau khi đánh bại Levante 3-1 rạng sáng nay.

Trong chiến thắng này, Ronaldo ghi 1 bàn trên chấm 11m, tung ra 1 đường kiến tạo cho Isco lập công, bên cạnh pha đá phản lưới nhà của Mayoral. Bàn danh dự của Levante do công của Deyverson.  

Nhưng trước khi nổ súng, Ronaldo đã để lại hình ảnh xấu xí với tình huống thiếu fair-play đầu trận. Trong một pha tranh chấp không có bóng, Ronaldo mặt hằm hằm, lấy tay văng vào mặt cầu thủ Orban bên phía Levante.

Ronaldo lại bị tố đánh cầu thủ đối phương - Ảnh 2.

Trọng tài De Burgos Bengoetxea đã không nhìn thấy tình huống chơi xấu này của Ronald nên không có chiếc thẻ nào được rút ra để cảnh cáo siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo từng giải thích cho những hành vi đấm, đá, đạp đối thủ ngày một gia tăng trong khoảng 3 tháng trở lại đây: "Đó chỉ là những hành động theo bản năng, một sự phản xạ khi có va chạm".

Sport, tờ nhật báo thân Barca vốn chẳng ưa gì Real Madrid đã phải đặt ra câu hỏi, vấn đề của Ronaldo là gì? Ronaldo đang gặp vấn đề tâm lý, hay bản tính côn đồ đã có sẵn trong người của siêu sao người Bồ Đào Nha?