Sướng như Ronaldo: Đánh nguội thoải mái vẫn "miễn dịch" với thẻ đỏ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:45 25/01/2016

Riêng mùa giải năm nay, đã có không dưới 5 lần Ronaldo "tung chưởng" vào đối phương nhưng vẫn bình an vô sự.

Rạng sáng qua, Real Madrid đã bị Real Betis cầm hòa 1-1 trên sân Estadio Benito Villamarín, qua đó lỡ cơ hội bám đuổi Atletico Madrid và Barcelona.

Sướng như Ronaldo: Đánh nguội thoải mái vẫn miễn dịch với thẻ đỏ - Ảnh 1.

Dù bị cầm hòa, nhưng đội bóng hoàng gia vẫn có thể nở nụ cười khi Ronaldo thoát được chiếc thẻ đỏ do lỗi đánh nguội. Cụ thể, trong một tình huống lên bóng của Real Madrid ở hiệp 2, Ronaldo đã bị Francisco Molinero lao tới ngăn cản đà di chuyển. Cáu tiết, ngôi sao người Bồ Đào Nha tung chân đá thẳng vào người đối thủ.

Sướng như Ronaldo: Đánh nguội thoải mái vẫn miễn dịch với thẻ đỏ - Ảnh 3.

May cho CR7 là trọng tài chính Juan Martinez đã bỏ qua pha phạm lỗi mười mươi của anh, bằng không, rất có thể tiền đạo này sẽ phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Sướng như Ronaldo: Đánh nguội thoải mái vẫn miễn dịch với thẻ đỏ - Ảnh 4.

 Ronaldo may mắn thoát thẻ đỏ khi đánh nguội đối thủ.

Được biết, chỉ tính riêng mùa giải năm nay, đã có không dưới 5 lần Ronaldo "tung chưởng" vào đối phương nhưng vẫn bình an vô sự. Dường như ngôi sao của Real Madrid đang nhận được sự hậu thuẫn lớn của các ông vua áo đen.

 Trong trận đấu với Sporting Gijon hôm 17/1, Ronaldo sút thẳng vào người Nacho Cases. Trọng tài dù đứng khá gần nhưng quyết định không thổi phạt CR7.

 Ở trận El Clasico hôm 21/11, Ronaldo có pha trả đũa Dani Alves khi bị phạm lỗi. Trọng tài chính chỉ xác nhận lỗi của cầu thủ Barcelona và "tha bổng" cú giật chỏ của Ronaldo.

 Ronaldo đấm thẳng vào người Grzegorz Krychowiak của Sevilla ở trận đấu diễn ra hôm 7/11. Tình huống diễn ra khá nhanh nên có vẻ như trọng tài chính đã không kịp theo dõi.

 Ở trận thắng Las Palmas 3-1 hôm 31/10, Ronaldo cũng có pha đánh nguội David Simon. Dù đứng ở vị trí quan sát rất thuận lợi nhưng trọng tài chính vẫn bỏ qua lỗi cho CR7.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày