Ronaldo hát karaoke mừng sinh nhật tuổi 30

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 09/02/2015

Trong danh sách khách mời có đầy đủ các ngôi sao của Real Madrid, như James Rodriguez, Modric, Navas hay Marcelo.

Theo tờ DailyMail, vài giờ sau trận thua sốc 0-4 trước người láng giềng Atletico Madrid, Ronaldo ăn mừng tuổi 30 cùng khoảng 150 khách mời tại một khu giải trí sang trọng nằm ở La Finca, ngoại ô Madrid.




Trước đó, Ronaldo đã định tổ chức tiệc sinh nhật vào đúng ngày 5/2. Tuy nhiên, anh đã dời sang ngày 7/2 với mong muốn sẽ ăn mừng cả trận thắng... Atletico Madrid. Đáng buồn là tính toán của Ronaldo không thể trở thành sự thật khi Real Madrid phơi áo với tỷ số đậm trước người hàng xóm khó chơi. Bản thân CR7 cũng có một trận đấu không thành công khi chơi vật vờ trong suốt 90 phút.

Ronaldo có trận đấu đáng quên trước Atletico Madrid

Những đồng đội thân thiết của Ronaldo tại Real Madrid như Marcelo, James Rodriguez, Pepe, Coentrao hay Modric đều có mặt. Đi cùng với họ là 2 nhân vật đại diện cho ban huấn luyện, Paul Clement và Fernando Hierro. Trái với thông tin ban đầu, DJ RedOne đã không thể tới chung vui cùng Ronaldo. Thay thế cho DJ RedOne đảm nhận vai trò khuấy động bữa tiệc là Kevin Roldan - nam ca sĩ điển trai người Colombia. 

Kevin Roldan khuấy động bữa tiệc sinh nhật của Ronaldo

Một số khách có mặt ở nhà hàng Zalacain cho hay, tiệc sinh nhật Ronaldo diễn ra khá lành mạnh, với điểm nhấn đáng chú ý là "tiết mục" hát karaoke của bộ đôi Kevin Roldan - Ronaldo. Tiệc tan rất sớm, vào lúc 19h (giờ địa phương). Có lẽ các cầu thủ Real Madrid cũng cần nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị tinh thần đón nhận cơn thịnh nộ của HLV Ancelotti, người đã vắng mặt trong bữa tiệc của Ronaldo, sau trận thua sốc trước Atletico Madrid.





Ronaldo trổ tài hát karaoke với Kevin Roldan