Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid hủy diệt Celta Vigo

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 00:14 06/03/2016

Trong chiến thắng 7-1 của Real Madrid trước Celta Vigo, Ronaldo đã có màn trình diễn bùng nổ khi đóng góp hơn một nửa số pha lập công.

Giữa tuần tới Real Madrid tiếp Roma ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, trong khi đối thủ chỉ là Celta Vigo nên HLV Zidane có khá nhiều xáo trộn trong đội hình nhằm dưỡng sức cho các trụ cột.

Với việc không có những ngôi sao như Modric, Kroos, Bale hay James Rodriguez trong đội hình xuất phát, lối chơi tấn công của Real Madrid gặp rất nhiều bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Celta Vigo.

Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid hủy diệt Celta Vigo - Ảnh 2.

 Pepe mở ra chiến thắng cho Real Madrid.

Trong thế trận không lấy gì làm sắc nét ấy, Pepe đã bất ngờ có bàn khai thông thế bế tắc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với một cú đánh đầu từ tình huống cố định.

Có bàn thắng giải tỏa tâm lý, các học trò của Zidane chơi lột xác hoàn toàn trong hiệp 2 và Ronaldo lại một lần nữa chứng minh anh là ngôi sao của những trận đấu nhỏ với một cú poker.

Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid hủy diệt Celta Vigo - Ảnh 3.

 Ronaldo bùng nổ với một cú poker (4 bàn).

Chỉ trong vòng ít phút từ 50 đến 75, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi liên tiếp 4 bàn thắng cho Los Blancos. Hai cầu thủ vào thay người là Jese và Bale ghi 2 bàn còn lại cho đội chủ sân Bernebeu, trong khi bàn thắng danh dự của Celta Vigo do công của Aspas (62’).

Mặc dù đại thắng Celta Vigo với tỷ số 7-1, nhưng Real Madrid vẫn chỉ có 60 điểm sau 28 trận, kém Barcelona tới 9 điểm trong khi đại kình địch xứ Catalan vẫn chưa ra sân ở vòng này.

Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid hủy diệt Celta Vigo - Ảnh 4.

 Bale đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng bàn thắng vào lưới Celta Vigo.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày