Ronaldo đánh tiếng với các đại gia Châu Âu

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 04/09/2012

Các đại gia Châu Âu đang theo dõi rất kỹ Ronaldo.

Ronaldo đánh tiếng với các đại gia Châu Âu


Ronaldo đã ghi 2 bàn thắng trong trận đấu gặp Granada cuối tuần qua, tuy nhiên anh không tỏ vẻ vui mừng sau những bàn thắng đó. Nhiều người đã nghĩ đến việc Ronaldo sẽ rời Real để tới với một CLB mới.

ronaldo-danh-tieng-voi-cac-dai-gia-chau-au

Theo 1 nguồn tin, Ronaldo mới đây đã  gặp chủ tịch Perez của Real và nói rằng anh muốn ra đi. Nhưng để mong muốn đó thành hiện thực, Ronaldo cần phải tìm được một đội bóng sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu bảng để giải phóng anh khỏi Real cũng như đáp ứng được mức lương lên tới 1 triệu bảng/1 tháng (khoảng 33 tỷ đồng). Mọi con mắt chú ý đang đổ dồn về các đại gia Châu Âu như Man City, PSG, Chelsea… 

Barca xem xét ký hợp đồng trọn đời với Messi


BLĐ của Barca đã có những động thái nhằm thúc đẩy việc ký hợp đồng trọn đời với Messi. Lý do của việc này có lẽ bắt nguồn từ chuyện Ronaldo đang cảm thấy không thoải mái tại Real và Barca lo sợ rằng sẽ có ngày Messi cũng "buồn" như vậy.

ronaldo-danh-tieng-voi-cac-dai-gia-chau-au

Hợp đồng hiện tại của Messi có thời hạn tới năm 2016 và kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 250 triệu Euro (khoảng 8.250 tỷ đồng). Mức lương của Messi dự đoán sẽ  tăng lên rất nhiều so với mức lương 10,5 triệu Euro (khoảng 273 tỷ đồng) hiện nay.

Lloris không vui vì Villas-Boas


Thủ môn người Pháp vừa chuyển đến Tottenham được 4 ngày đã cảm thấy không hài lòng với vị trí hiện tại. Lloris được hứa hẹn sẽ chắc chắn có vị trí số 1 tại sân White Hart Lane, tuy nhiên mới đây, Villas-Boas đã tuyên bố rằng vị trí thủ môn số 1 không hẳn là Lloris, anh vẫn phải cạnh tranh với thủ môn 41 tuổi người Mỹ, Brad Friedel và cho đến thời điểm này Tottenham chưa cần thay đổi vị trí thủ môn (vị trí của Friedel). Tuyên bố này làm cho Lloris cảm thấy không hài lòng.

ronaldo-danh-tieng-voi-cac-dai-gia-chau-au

Thủ môn Lloris vừa tới Tottenham vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 8 triệu bảng (khoảng 264 tỷ đồng).

MU vẫn muốn có thêm tiền đạo


Người đang được Sir Alex để ý là tiền đạo Olympic Brazil Damiao. Tiền đạo trẻ này đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham cũng như Liverpool. Tuy nhiên cả 2 CLB này đều đã thất bại trong việc giành chữ ký của Damiao trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. MU đã liên hệ để mang về Damiao từ tháng 2 tuy nhiên họ chưa thực sự quyết liệt để có được tiền đạo Brazil.

ronaldo-danh-tieng-voi-cac-dai-gia-chau-au

Damiao hiện là một trong những tiền đạo trẻ sáng giá của Brazil, anh đã tỏa sáng rực rỡ tại Olympic London vừa qua khi giành huy chương bạc và trở thành vua phá lưới của giải đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày