Ronaldo chỉ có 3 người bạn ở Real?

devil687, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 04/09/2012

Nhiều nguồn tin tiết lộ Ronaldo đang bị cô lập ở sân Bernabeu.

Ngay sau khi Ronaldo lên tiếng nói rằng anh cảm thấy không hạnh phúc tại Real, rất nhiều người đã tiên đoán đây là động thái đòi tăng lương của siêu sao người Bồ. Dẫu vậy, ngoài chuyện tiền bạc, một số tờ báo Tây Ban Nha còn khẳng định Ronaldo không được lòng nhiều cầu thủ Real.

Cụ thể, Ronaldo chỉ chơi thân với Pepe, Coentrao Marcelo. Đối với nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha do Casillas cầm đầu, Ronaldo chỉ “bằng mặt mà không bằng lòng”. Thậm chí, giữa CR7 Casillas còn có mâu thuẫn và gần đây mâu thuẫn đó càng thêm căng thẳng khi thủ thành của ĐT Tây Ban Nha công khai ủng hộ Iniesta đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu và QBV FIFA 2012.

ronaldo-chi-co-3-nguoi-ban-o-realQuan hệ giữa Ronaldo và Casillas ngày càng xấu

Trên thực tế, mâu thuẫn giữa “phe Ronaldo” (trong đó có cả HLV Jose Mourinho) và “phe Casillas” đã tồn tại từ lâu. Chỉ có điều, đây mới là thời điểm giọt nước tràn ly. Ronaldo rất thất vọng với thái độ của những đồng đội người Tây Ban Nha và anh đã tâm sự: “Tôi cảm thấy mình không được chào đón ở đây”.

Được biết, BLĐ Real rất không hài lòng với những tuyên bố của Ronaldo trước giới truyền thông. Một số thành viên của “Nhà trắng” bày tỏ thái độ thất vọng và coi những phát biểu của Ronaldo là cực kì khiêu khích trong thời buổi mà nạn thất nghiệp và những khó khăn về tài chính đang làm đất nước Tây Ban Nha trở nên kiệt quệ.

ronaldo-chi-co-3-nguoi-ban-o-real
Tất cả đều bất ngờ trước tuyên bố của Ronaldo

Trong khi đó, cựu cầu thủ kiêm HLV Barca, Carles Rexach đã không bỏ lỡ cơ hội “đá đểu” Ronaldo: “Nếu Cristiano mà buồn thì chắc chúng ta phải ra đường mà khóc lóc mất. Ronaldo chẳng nên mong chờ gì hơn từ cuộc sống này. Cậu ta đang có tất cả mọi thứ: Sức khỏe, tài năng, tiền bạc và thành công. Cậu ta là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không biết điều gì có thể làm cậu ta buồn nữa”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày