Ronaldo bị cấm tới Ma-rốc hẹn hò cùng "bạn trai" tin đồn

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:10 23/01/2016

Đích thân Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã đưa ra lệnh cấm trên. Trước đó, Ronaldo đều đặn tới Ma-rốc vào các buổi chiều từ thứ 2 tới thứ 5 để gặp Badr Hari.

Tờ El Espanol mới đây đã đưa ra một thông tin gây sốc, đó là Ronaldo bị đích thân chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez, cấm tới Ma-rốc. Trước đó, CR7 bị cho là vẫn đều đặn đáp máy bay riêng tới Ma-rốc vào các buổi chiều thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần để gặp gỡ "bạn trai" tin đồn Badr Hari.

Ronaldo bị cấm tới Ma-rốc hẹn hò cùng bạn trai tin đồn - Ảnh 1.

 CR7 và "người tình" tin đồn Badr Hari.

Lý do Real Madrid nắm rõ lịch sinh hoạt đáng ngờ của Ronaldo vì Florentino Perez và vua Ma-rốc Mohamed VI là chỗ thân tình. Chính vì thế, vị chủ tịch quyền lực của đội bóng hoàng gia dễ dàng nhờ người bạn thân kiểm tra tần suất viếng thăm Ma-rốc của Ronaldo.

Ronaldo bị cấm tới Ma-rốc hẹn hò cùng bạn trai tin đồn - Ảnh 2.

 Chủ tịch Real Madrid cấm Ronaldo đến Ma-rốc.

El Espanol cho hay, cứ kết thúc buổi tập sáng là Ronaldo đáp máy bay riêng từ căn cứ quân sự Torrejon de Ardoz đến Ma-rốc. Cầu thủ 31 tuổi đến nơi vào lúc 3 giờ chiều và chỉ trở lại Madrid khi màn đêm buông xuống. 

Tin đồn Ronaldo quan hệ đồng tính với võ sĩ Badr Hari nổi lên từ đầu tháng 12, xuất phát từ lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của nhà báo người Pháp Daniel Riolo.

Theo đó, Daniel Riolo đã tiết lộ trên chương trình TPMS của kênh Direct 8 rằng mối quan hệ giữa Ronaldo và Badr Hari không đơn thuần chỉ là bạn bè. Thực chất, 2 người là tình nhân của nhau. 

Ronaldo bị cấm tới Ma-rốc hẹn hò cùng bạn trai tin đồn - Ảnh 3.

 Daniel Riolo khẳng định Ronaldo có quan hệ đồng tính với Badr Hari.

Dẫn chứng được Daniel Riolo đưa ra là những chuyến viếng thăm nhau với tần suất dày đặc giữa 2 người trong suốt 2 năm qua. Cùng với đó là những bức ảnh chụp thân mật vượt quá giới hạn bạn bè.