Rio Ferdinand có thể rời MU trong mùa hè này

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 11:49 26/10/2012

Đội bóng "đầu đời" của Ferdinand đang rất quan tâm đến anh.

Rio Ferdinand có thể rời MU trong mùa hè này


HLV trưởng của West Ham ông Sam Allardyce vừa lên tiếng kêu gọi Rio Ferdinand trở lại thi đấu cho đội bóng "đầu đời" của anh. HLV lão luyện này cho biết: "Chúng tôi rất quan tâm tới Ferdinand và thật sự cần đến cậu ấy cho các kế hoạch tương lai của mình. Ferdinand nên trở lại sân Upton Park vào cuối mùa giải năm nay thay vì gia hạn hợp đồng với MU".

Rio Ferdinand có thể rời MU trong mùa hè này 1

Thông tin này rất có thể trở thành hiện thực nhất là trong thời gian gần đây khi Ferdinand liên tiếp gặp trục trặc với Sir Alex và phong độ thời gian của trung vệ này là không cao, khó lòng đáp ứng với nhu cầu của Quỷ đỏ. Trước khi chuyển đến thi đấu cho Leeds và MU, Ferdinand đã có 8 năm được đào tạo trong học viện bóng đá trẻ và thi đấu cho West Ham.

Willians sẵn sàng rời Shakhtar Dotnesk đến Chelsea?


Tiền vệ người Brazil cho biết ngay sau trận thắng Chelsea ở Champions League rằng anh đã sẵn sàng ra đi tìm bến đỗ mới ở một câu lạc bộ mạnh hơn của Châu Âu. Willians nói: "Tôi muốn mọi chuyện phải rõ ràng, tôi muốn ra đi để đạt được những mục tiêu mới và quan trọng là được gọi vào ĐTQG”.

Rio Ferdinand có thể rời MU trong mùa hè này 2

Chelsea hiện nay có vẻ như là CLB đang quan tâm nhất đến Willians. Thậm chí, sau trận đấu giữa tuần vừa rồi, Willians còn nhận được một chiếc áo đấu của Chelsea từ một phóng viên, đây có thể là một chiến thuật của đội bóng nước Anh nhằm lấy lòng Willians cũng như gây sự xáo trộn trong nội bộ đôi bóng Ukraine.

MU tính vung tiền cho sao trẻ của Pháp


Đó là  tiền vệ trung tâm Yann M'Vila, tài năng trẻ xuất sắc của Pháp trong thời điểm hiện tại. Cầu thủ đang thi đấu cho Rannais đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở League 1 và hiện là mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn ở Châu Âu. Một số nguồn tin cho biết, MU đã ra giá 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) cho tiền vệ này, đây là một mức giá cao nhưng không phải là không hợp lý với  trường hợp của M'Vila.

Rio Ferdinand có thể rời MU trong mùa hè này 3

Có lẽ với mức giá 20 triệu bảng, đội bóng nước Pháp sẽ dễ dàng gật đầu trước Quỷ đỏ thành Manchester.

Arshavin + 8 triệu bảng = Huntelaar

Đó là kế hoạch mà Pháo thủ thành London đang xây dựng nhằm tìm ra được sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Robin Van Persie đang để lại. Mặc dù vẫn còn trong đội hình khá nhiều tiền đạo chất lượng nhưng trong bối cảnh mà cả Podolski Giroud đều chưa thích nghi được với bóng đá Anh thì có lẽ việc kiếm thêm tiền đạo cũng là điều hợp lý.

Rio Ferdinand có thể rời MU trong mùa hè này 4

Lời đề nghị này xem ra cũng khiến Schalke phải xem xét mặc dù Huntelaar vẫn khá quan trọng với đội bóng nhưng có thêm một lựa chọn thi đấu tốt ở 2 bên cánh sẽ khiến cho lối chơi của Schalke trở nên đa dạng hơn và họ vẫn có thêm một khoản tiền để mua sắm cầu thủ.

Barca kháng cáo cho Mascherano


Cầu thủ người Argentina mới phải nhận một thẻ đỏ trong lượt đấu cuối tuần qua, điều này đồng nghĩa với việc Barca sẽ mất đi thêm một cầu thủ đá ở vị trí trung vệ. Nếu điều này xảy ra sẽ thật sự là nỗi kinh hoàng của đội bóng xứ Catalan trong giai đoạn tới.

Rio Ferdinand có thể rời MU trong mùa hè này 5

Chính vì vậy, Barca đã làm đơn kháng cáo lên BTC La Liga hy vọng xem xét lại mức án đối với Marcherano. Tuy nhiên đây là điều hết sức khó khăn khi án phạt đã được ban ra và sẽ không thể có được một ngoại lệ nào. Có lẽ Barca sẽ phải tìm cho mình một giải pháp mới cho vị  trị trung vệ trong các trận đấu sắp tới.