Santos phủ nhận bán Neymar

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:45 27/10/2012

Thần đồng bóng đá Brazil sẽ không đi đâu cả..

Santos phủ nhận Neymar tới Barca


BLĐ của Santos vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn xung quanh việc Barcelona quan tâm tới Neymar và đã đồng ý một thỏa thuận mua "thần đồng" bóng đá này khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Santos phủ nhận bán Neymar 1

Neymar hiện còn hợp đồng với Santos tới năm 2014 và bản thân cầu thủ 20 tuổi này cũng rất tôn trọng đội bóng chủ quản và cam kết sẽ thực hiện hết thời hạn còn lại trong hợp đồng cho dù anh cũng đã bóng gió về việc chuyển tới Châu Âu thi đấu. "Neymar sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy còn hợp đồng với Santos tới năm 2014 và chắc chắn Neymar sẽ phải thi đấu cho tới khi kết thúc hợp đồng của mình", một thành viên trong BLĐ Santos cho biết.

Arbeloa và Coentrao trở lại


Thông tin mới nhất từ bộ phận y tế của Real Madrid cho biết, 2 hậu vệ Arbeloa Fabio Coentrao đã có thể trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập hôm thứ tư vừa qua và nếu không có gì thay đổi thì bộ đôi này sẽ bình phục hoàn toàn và sẵn sàng cho những trận đấu trong tuần tới của Real.

Santos phủ nhận bán Neymar 2

Cả ArbeloaCoentrao đã dính phải chấn thương khi trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2014. Sự trở lại của 2 cầu thủ này sẽ giúp cho HLV Mourinho không phải đau đầu trong việc bố trí nhân sự ở hàng phòng ngự khi ông vừa phải kéo Michael Essien về đá hậu vệ trái ở trận đấu gặp Dortmund hồi giữa tuần.

Atletico Madrid "đòi hỏi" Chelsea trong thương vụ Falcao


BLĐ Atletico Madrid vừa đặt Chelsea vào thế khó xử khi yêu cầu The Blues phải các thêm thủ thành trẻ triển vọng Thibaut Courtois như là một phần của thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Radamel Falcao. Thủ thành người Bỉ đang có một phong độ chói sáng trong màu áo của đội bóng thủ đô Madrid khi tỏ ra cực kì vững chắc trong khung thành mặc dù anh mới chỉ 20 tuổi.

Santos phủ nhận bán Neymar 3

Mặc dù không hài lòng với điều kiện mà Atletico vừa đưa ra thế nhưng với việc thủ thành số 1 Petr Cech vẫn còn đang trong độ tuổi sung sức của 1 thủ môn thì việc Chelsea hy sinh Courtois để có được "siêu tiền đạo" Falcao cũng là một sự đổi chác có lợi cho The Blues.

Arsenal để mắt tới tiền vệ kiến thiết của Stuttgart


BLĐ Arsenal cho biết họ đang theo dõi rất sát sao trường hợp của tiền vệ Zdravko Kuzmanovic hiện đang thuộc biên chế của Vfb Stuttgart tại Bundesliga. Mặc dù đã có trong tay các tiền vệ đẳng cấp như Diaby, ArtetaCarzola thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn cảm thấy Arsenal cần thêm nhiều phương án tấn công và nguồn cung cấp bóng cho các tiền đạo hơn nữa.

Santos phủ nhận bán Neymar 4

Kuzmanovic
năm nay 25 tuổi, chuyển tới Stuttgart từ Fiorentina sau khi đã có 2 mùa giải thành công tại Bundesliga dưới dạng cho mượn. Tiền vệ này đã có 22 bàn thắng sau 113 lần ra sân cho đội chủ sân Mercedez Benz


Kagawa nghỉ 1 tháng


Bộ phận y tế của Manchester United vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau khi dính phải chấn thương đầu gối trong trận tiếp Braga tại Champions League hồi giữa tuần. "Số 26" của MU đã bị đau từ đầu hiệp 2 nhưng vẫn cố gắng thi đấu và điều đó làm cho chấn thương của anh bị ảnh hưởng hơn.

Santos phủ nhận bán Neymar 5

Việc thiếu vắng Kagawa sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi bóng ngắn mà Sir Alex Ferguson đang cố gắng xây dựng cho MU và chiếc lược gia người Scotland sẽ phải rất đau đầu trong việc lựa chọn đội hình cho chuyến làm khách tại Stamford Bridge tới đây.