Ribery lại dính scandal mua dâm gái vị thành niên

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:16 04/12/2015

Ngôi sao Bayern Munich đã bị cảnh sát Pháp triệu tập khẩn cấp vì dính líu đến một đường dây cung cấp gái gọi xuyên quốc gia.

Theo tiết lộ từ tờ Closer, hôm 26/11 vừa qua, Ribery đã bất ngờ bị triệu tập tới trụ sở của Cơ quan phòng chống mại dâm của Pháp (BRP) để trả lời thẩm vấn liên quan tới đường dây gái gọi xuyên quốc gia. 

Các công tố viên nghi ngờ Ribery đã từng chi tới 15.000 euro cho một người bạn để trả tiền thuê 10 gái gọi từ Pháp bay sang Munich (Đức) để phục vụ cho bữa tiệc thác loạn do chính Ribery làm chủ.

 Ribery lại dính scandal mua dâm gái vị thành niên

Tuy nhiên, người bạn của Ribery chỉ trả cho mỗi gái gọi 500 euro và “biển thủ” luôn số tiền còn lại. Bức xúc vì không được trả tiền sòng phẳng, các cô gái gọi này đã phơi bày vụ việc trên truyền thông.

Đáng chú ý trong số 10 gái làng chơi người Pháp được thuê sang Munich có cả những gái gọi mới 17 tuổi, đang ở tuổi vị thành niên.

Sau buổi điều trần ngày 26/11, Ribery đã được tại ngoại. Hiện chưa có cáo buộc nào nhằm vào Ribery nhưng cuộc điều tra vẫn tiếp tục khi ngày càng có thêm nhiều gái gọi trình báo sự việc với BRP.

6 năm sau khi dính bê bối mua dâm gái gọi vị thành niên, Franck Ribery lại “ngựa quen đường cũ”. Năm 2009, ngôi sao chạy cánh của Bayern và Benzema bị cáo buộc “vui vẻ” với gái gọi Zahia Dehar khi cô mới 17 tuổi. Vụ việc này khiến Ribery và người đồng đội ở ĐT Pháp  phải đối mặt với mức án 3 năm tù.

 Benzema và Ribery từng điêu đứng vì mua dâm gái gọi Zahia Dehar khi cô mới 17 tuổi.

Sau 5 năm bỏ ra không ít tiền chạy vạy, hai ngôi sao người Pháp đã được Tòa án hình sự Paris tuyên bố trắng án vào năm 2014. Bê bối mới này của Ribery một lần nữa làm hoen ố hình ảnh của ĐT Pháp khi vụ Benzema tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip sex vẫn chưa lắng xuống.