Đài CNN lấy hình Ribery minh họa một phụ nữ... đã chết

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 11:40 29/10/2015

Đài CNN đã khiến nhiều fan hâm mộ của Franck Ribery giật mình khi lấy hình ảnh tiền vệ ngôi sao người Pháp để nói về một người phụ nữ đã qua đời.

3c1-496e2
Đài CNN đã "nhầm lẫn" Ribery với một phụ nữ đã chết là Ake-Salvacion.

CNN hiện đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận sau khi cho đăng tải thông tin về cái chết của một người phụ nữ tên Chelsea Ake-Salvacion khi sử dụng phương pháp chịu áp lực trong bình làm lạnh để phục hồi sức khỏe.

Điều khiến cho nhiều người cảm thấy bất bình chính là việc CNN đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi lấy hình ảnh của tuyển thủ người Pháp - Franck Ribery ra làm ảnh minh họa cho cái chết của Ake-Salvacion.

Được biết bức ảnh mà CNN đã dùng để miêu tả cho nội dung bài viết của mình là bức ảnh chụp Franck Ribery trong thời gian anh đang áp dụng phương pháp chịu áp lực trong bình làm lạnh để điều trị chấn thương trong giai đoạn chuẩn bị cho World Cup 2014.

CNN xứng đáng bị "ném đá" bởi ngay cả khi không biết Ribery là ai thì chẳng nhẽ họ lại không tìm được hình ảnh của một người phụ nữ khác để thay thế?
3a3-496e2
Bức ảnh Ribery áp dụng phương pháp chịu áp lực trong bình làm lạnh vào năm 2014 đã được CNN sử dụng.

Về phía Ribery, xin xác nhận là hiện anh vẫn... còn sống. Tuy nhiên tình trạng sức khỏe của cầu thủ 32 tuổi này cũng không thật sự tốt cho lắm, khi đang vật lộn với một chấn thương khá phức tạp ở mắt cá chân kéo dài từ hồi tháng Ba năm nay.

Cũng vì chấn thương này nên Ribery vẫn chưa thể ra sân một lần nào cho Bayern Munich trong mùa giải 2015-16. Theo một số nguồn tin, hiện quá trình phục hồi chấn thương của Ribery cũng đang có rất nhiều dấu hiệu khả quan khi anh đã có thể bắt đầu tập nhẹ trở lại.

Thực tế vào thời điểm hiện tại, Bayern cũng không cần "Gã mặt sẹo" phải trở lại quá nhanh, khi gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn đang thi đấu rất thành công mà không cần đến sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

3a4-496e2
Hiện Ribery vẫn... còn sống, và đang tích cực tập luyện để hồi phục chấn thương.

Cụ thể tại Bundesliga, Bayern vừa cán mốc 1.000 trận thắng tại giải đấu này sau khi đánh bại Cologne. Chiến thắng này cũng đã giúp Hùm xám duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa tại giải đấu này lên con số 10.

Trong khi đó tại Champions League, Bayern cũng đang dẫn đầu bảng F sau 3 lượt trận đầu tiên. Còn vào rạng sáng 29/10, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã có được thắng lợi 3-1 trước Wolfsburg tại vòng 2 Cúp Quốc Gia Đức.