Ra mắt bức họa huyền thoại MU các thời kỳ

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 18/01/2013

Một bức tranh vô cùng ấn tượng đang gây sự chú ý lớn đặc biệt với các fan của Quỷ đỏ.

Họa sỹ 50 tuổi người Anh, Michael Browne, người thực hiện bức tranh vô cùng ấn tượng này là một cổ động viên trung thành của MU. Ông thực hiện bức tranh này nhằm thể hiện tình yêu của mình với đội bóng áo đỏ của thành Manchester.

Ra mắt bức họa huyền thoại MU các thời kỳ 1
Họa sỹ Browne đang tỉ mỉ chỉnh sửa lại những nét vẽ trong bức tranh này


Nhìn vào bức tranh, dễ dàng có thể nhận ra được các huyền thoại của MU, dẫn đầu là các cầu thủ trụ cột trong đội hình hiện tại: Giggs, Vidic Rooney. Đằng sau đó là những tượng đài một thời như Eric Cantona, David Beckham hay Peter Schmeichel. Ngoài các cầu thủ, 2 HLV huyền thoại của MU cũng được xuất hiện trong bức tranh này đó là Sir Alex Ferguson và Sir Matt Busby.  

Ra mắt bức họa huyền thoại MU các thời kỳ 2
"Dream team" qua các thời kỳ của MU


Tuy nhiên, bức tranh cũng đã bỏ sót một số huyền thoại “cực khủng” của MU như Sir Bobby Charlton, Dennis Law, George Best và một cầu thủ rất đáng chú ý là Cristiano Ronaldo. Đây cũng chính là điều khiến cho nhiều người xem phải thắc mắc nhất trong những ngày vừa qua, không hiểu vì lý do gì mà Michael Browne lại không đưa những tên tuổi lớn như vậy vào trong bức tranh tầm cỡ này.

Trước đây, người họa sỹ 50 tuổi này cũng đã từng “chế” một bức tranh rất nổi tiếng với nhân vật chính là Eric Cantona bên cạnh các cận vệ như Nicky Butt, Beckham và anh em nhà Neville.

Ra mắt bức họa huyền thoại MU các thời kỳ 3
Từ bức tranh gốc...

Ra mắt bức họa huyền thoại MU các thời kỳ 4
Browne đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi xem bức tranh "chế".