“Quý tử” nhà Mourinho là fan cuồng của… Messi và Barca

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 24/08/2015

Thật bất ngờ khi tình yêu lớn của Jose Maria Mourinho Jr không ở Chelsea mà lại dành cho Lionel Messi và Barca.

Là con trai của Jose Mourinho, theo lẽ thường tình Jose Maria Mourinho Jr phải đặt đội bóng mà cha đang dẫn dắt lên vị trí đầu tiên trong trái tim mình. Thế nhưng, "quý tử" của Mourinho lại là fan cuồng của Lionel Messi và Barcelona, kình địch không đội trời chung với Real Madrid, CLB mà Mourinho từng huấn luyện.

con Mou-844e6
Con trai Mourinho chia sẻ tình yêu với Barca và Messi trên Twitter cá nhân

Đến khi Mourinho tới dẫn dắt Chelsea, con trai ông vẫn một lòng yêu Messi và Barca. Jose Maria Mourinho Jr đã thể hiện tình cảm của mình với ngôi sao người Argentina và đội bóng xứ Catalan trên Twitter cá nhân. 

“Quý tử” nhà Mourinho đăng tải hình ảnh mặc chiếc áo đấu của số 10 của Messi tại Barca. Mourinho Jr còn tự nhận mình là fan “bự” nhất của siêu sao Argentina. Con trai "Người đặc biệt" năm nay 16 tuổi và hiện đang là thủ môn của đội U16 Fulham.

con Mou2-93e2b
"Quý tử" nhà Mourinho mặc chiếc áo đấu số 10 của Messi tại Barca

Trong trận đấu đầu tiên La Liga mùa giải mới với Bilbao đêm qua, Messi, thần tượng của con trai Mourinho đã bỏ lỡ một quả phạt đền. Rất may cho Barca, màn tỏa sáng của Suarez đã giúp nhà ĐKVĐ có được 3 điểm trọn vẹn. 

Lionel Messi được khá nhiều cậu con trai của đối thủ yêu mến. Trước khi nhận được tình cảm từ “quý tử” nhà Mourinho, siêu sao người Argentina cũng là thần tượng của cậu con trai đại kình địch Ronaldo. Chính ngôi sao Real đã tiết lộ Ronaldo Jr rất hâm mộ số 10 của Barca.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày