“Quý tử” Milan nghịch ngợm khiến Pique - Shakira đỏ mặt

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:59 12/11/2015

Ngôi sao Barca và Nữ hoàng nhạc Latinh tìm mọi cách để cậu cả Milan ngoan ngoãn, giữ im lặng nhưng bất thành.


shakira-65194
Trong buổi lễ trao các giải thưởng bóng đá xứ Catalan, Shakira và cậu con trai đầu lòng Milan đã có mặt để chúc mừng Gerard Pique nhận danh hiệu “Cầu thủ Catalan xuất sắc nhất năm 2015".

shakira5-65194
Trong buổi lễ trao giải, “Quý tử” đầu lòng nhà Pique – Shakira tỏ ra khá nghịch ngợm. Cậu bé Milan không chịu ngồi yên trong lòng bố mẹ và liên tục làm nũng khiến trung vệ Barca và Nữ hoàng nhạc Latinh phải tìm mọi cách để dỗ dành.

Trong khi các vị khách mời xung quanh ngồi yên lặng, tập trung theo dõi buổi lễ thì khu vực nhà Pique – Shakira lại khá ồn ào. Điều này khiến cặp đôi tỏ rõ sự ái ngại. Sau một hồi dỗ ngon dỗ ngọt nhưng không được, Pique – Shakira đành để cậu nhóc Milan tự do đi tới khu vực mà cậu bé muốn.

shakira2-65194
Tới dự lễ vinh danh bạn trai, nữ ca sĩ Shakira thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm đen hai dây gợi cảm. Mặc dù hơn Pique tới 10 tuổi nhưng vẻ đẹp rạng rỡ của Nữ hoàng nhạc Latinh cho thấy không hề có sự chênh lệch giữa hai người.

shakira3-65194
Pique và Shakira đã gắn bó với nhau suốt 5 năm nay và tình cảm giữa hai người vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Cặp đôi tình tứ nắm tay nhau. Kết quả tình yêu của ngôi sao Barca và nữ danh ca người Colombia là 2 cậu “quý tử” đáng yêu.

shakira4-65194
Pique và Shakira không ngần ngại “khóa môi” giữa hội trường đông người.

shakira6-65194
Gia đình nhỏ nhà Pique - Shakira tươi cười, phấn khích ra về sau buổi lễ vinh danh.