“Quỷ lùn” Romario chinh phục nữ ca sĩ tóc vàng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 21:37 06/01/2015

Chiến tích tình trường của huyền thoại Romario lại được nối dài thêm và chân dài mới nhất bị cựu tiền đạo ĐT Brazil “đốn tim” là nữ ca sĩ xinh đẹp Dixie Pratt.

Trên sân cỏ, Romario nổi danh là một sát thủ với bất kỳ hàng phòng ngự nào. Còn trong chốn tình trường, cựu tiền đạo Brazil mang biệt danh “Quỷ lùn” cũng nổi danh là “sát gái”.

Cách đây ít ngày, cánh paparazzi ở Brazil đã chộp được những tấm hình Romario đang vui vẻ bên người tình trẻ tóc vàng khi đi nghỉ dưỡng ở Geriba, một bãi biển ở Buzios.

“Quỷ lùn” Romario chinh phục nữ ca sĩ tóc vàng 1

Không khó để giới truyền thông Brazil tìm ra danh tính của cô gái xinh đẹp này. Đó là Dixie Pratt, nữ ca sĩ 25 tuổi người Mỹ. Dixie Pratt tỏ ra rất thân mật với Ivy, cô con gái riêng 9 tuổi của Romario. Cũng trong kỳ nghỉ này, Dixie Pratt cũng rất hòa đồng với bố mẹ của “Quỷ lùn”.

Trong giới túc cầu, hiếm có cầu thủ nào lại có lắm vợ, nhiều con như Romario. Tính tới hiện tại, chân sút huyền thoại xứ Samba có tới 6 người con, 3 bà vợ cùng hàng tá nhân tình. Vì lẽ đó, chẳng ai dám chắc Dixie Pratt sẽ là bến đỗ cuối cùng của Romario.

“Niềm tự hào trong sự nghiệp cầu thủ của tôi là ghi được 1002 bàn thắng. Nhưng tôi ân hận vì chưa cán được mốc đó ở… trên giường”- Romario từng tếu táo chia sẻ sau khi “treo giày” năm 2009.

Một số hình ảnh người tình mới của Romario

“Quỷ lùn” Romario chinh phục nữ ca sĩ tóc vàng 2

“Quỷ lùn” Romario chinh phục nữ ca sĩ tóc vàng 3

“Quỷ lùn” Romario chinh phục nữ ca sĩ tóc vàng 4

“Quỷ lùn” Romario chinh phục nữ ca sĩ tóc vàng 5

“Quỷ lùn” Romario chinh phục nữ ca sĩ tóc vàng 6