Quế Ngọc Hải trao 834 triệu đồng cho Anh Khoa

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:48 17/12/2015

Chiều nay, Quế Ngọc Hải đã vào Đà Nẵng để trao số tiền 834 triệu đồng cho Anh Khoa và đội bóng sông Hàn theo quyết định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Sau khi được bầu Đức chuyển 400 triệu đồng và phía CLB SLNA, nhà tài trợ Bắc Á cùng người hâm mộ hỗ trợ số tiền còn lại, chiều nay Quế Ngọc Hải đã cùng HLV phó SLNA - Đức Thắng vào Đà Nẵng để trao số tiền 834 triệu đồng cho Anh Khoa và CLB SHB Đà Nẵng. 

Đây là số tiền mà phía SHB Đà Nẵng đã thông báo họ ứng ra trước đó để chữa trị cho Anh Khoa, và theo bản án kỷ luật của VFF thì Quế Ngọc Hải phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị cho cầu thủ này. 

 Quế Ngọc Hải cùng đại diện SLNA gặp gỡ và trao số tiền 834 triệu đồng cho Anh Khoa và CLB SHB Đà Nẵng. Ảnh: Hải Nam

Cuộc gặp được diễn ra tại nhà riêng của Anh Khoa, trong đó phía lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng đã không có mặt, thay vào đó là Trưởng phòng tài chính và người phụ trách truyền thông của CLB.

Ngọc Hải cho biết, sau khi trao được số tiền 834 triệu đồng cho Anh Khoa, anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn, và điều anh mong muốn nhất trước mắt là chờ đợi Anh Khoa trở lại để có thể gặp nhau trên sân cỏ. 

Phía gia đình của Anh Khoa, ông Trần Thanh, bố Anh Khoa bắt tay và đồng cảm với Ngọc Hải: “Chuyện đã xảy ra rồi thì cho qua đi. Quan trọng là Khoa đã được chữa trị chấn thương kịp thời. Mong cháu cố gắng vượt qua và thể hiện thật tốt trên sân cỏ trong thời gian tới.”

 Clip Quế Ngọc Hải chia sẻ với Anh Khoa