Pique thừa nhận Barca thất bại xứng đáng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:56 21/02/2013

Trung vệ của Barca đã công nhận rằng đội bóng của anh chơi dưới sức trong trận thua trước Milan đêm qua...

Trung vệ Gerard Pique vừa lên tiếng chia sẻ cảm giác cũng như suy nghĩ của anh về trận thua 0-2 của Barca trước AC Milan trên sân San Siro đêm qua.

Pique thừa nhận Barca thất bại xứng đáng 1

"Đầu tiên, tôi thừa nhận rằng Barca đã chơi không tốt trong trận đấu này. Chúng tôi vẫn cầm nhiều bóng nhưng không tài nào tìm được đường vào khung thành của Milan. Họ đã tổ chức phòng ngự số đông quá tốt trong khi Barca tỏ ra bế tắc. Tôi đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng nhưng không thể chối cãi pha bóng chạm tay đã dẫn tới bàn thắng mở tỉ số của Milan, đó là một bước ngoặt", Pique cho biết.

Pique thừa nhận Barca thất bại xứng đáng 2

Mặc dù để AC Milan chọc thủng lưới tới 2 bàn thắng và Barca sẽ phải đối mặt với một trận lượt về khó nhọc cho dù họ được chơi trên sân nhà Camp Nou, nhưng Pique vẫn tin tưởng vào khả năng lật ngược thế cờ để giành quyền đi tiếp của "Gã khổng lồ" xứ Catalan: "Sẽ là rất khó với khoảng cách là 2 bàn thắng nhưng tôi tin rằng sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là nguồn động lực cho Barca để chúng tôi có thể đi tiếp"

Pique thừa nhận Barca thất bại xứng đáng 3

Trong khi đó, HLV tạm quyền Roura cho rằng, thất bại trước AC Milan sẽ là một bài học quý giá cho Barca để họ có thể rút ra được nhiều điều cho trận lượt về. "Bạn có thể thấy mặt sân ngày hôm nay không được tốt cho lắm và điều đó ảnh hưởng phần nào tới khả năng chơi bóng của các cầu thủ. Khi trở về Camp Nou với mặt sân quen thuộc, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn và ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra cơ chứ", ông Roura trả lời về lí do thất bại của Barca và cũng không quên úp mở về khả năng đi tiếp của "Gã khổng lồ" xứ Catalan.

Pique thừa nhận Barca thất bại xứng đáng 4