AC Milan 2-0 Barcelona: Gã khổng lồ trượt ngã

Sport Team, Theo Trí Thức Trẻ 02:52 21/02/2013

Barca đã có một trận thua đầy bế tắc trước AC Milan.

Hiệp một bắt đầu với thế chủ động thuộc về Barca cho dù họ đang phải đá trên sân San Siro. AC Milan chủ động chọn lối đá phòng ngự phản công trước sức ép không ngừng từ phía đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong một hiệp đấu có quá nhiều tính toán, cả AC Milan và Barca đều có rất ít cơ hội để thử thách thủ môn của cả 2 bên. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.

AC Milan 2-0 Barcelona: Gã khổng lồ trượt ngã 1

Hiệp hai trở lại khi AC Milan từ bỏ lối đá phòng ngự để đẩy nhanh tốc độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn thắng. Và họ đã có được điều mình muốn khi tiền vệ Kevin Prince Boateng tỏa sáng đúng lúc với cú vô lê rất nhanh ở phút 57, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành của Barca.

AC Milan 2-0 Barcelona: Gã khổng lồ trượt ngã 2

Bàn thắng đầy bất ngờ nhưng xứng đáng này như giúp cho AC Milan có thêm sức mạnh và họ liên tiếp tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trong khi Barca vẫn rất nỗ lực triển khai bóng nhưng đều bế tắc trước lối chơi phòng ngự hợp lí của đội chủ nhà. 

AC Milan 2-0 Barcelona: Gã khổng lồ trượt ngã 3

Đang mải mê dâng cao tấn công, "Gã khổng lồ" xứ Catalan nhận một đòn phản công sắc lẹm của Rossoneri và người ghi bàn gia tăng cách biệt là Muntari với cú sút bằng chân trái hiểm hóc ở phút 81. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía AC Milan.

AC Milan 2-0 Barcelona: Gã khổng lồ trượt ngã 4


Tỉ số: AC Milan 2-0 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn: Boateng (57'), Muntari (81')

Đội hình ra sân:

AC Milan: Abbiati, Mexes, Zapata, Abate, Muntari, Boateng, Montolivo, Constant, Ambrosini, Pazzini, El Shaarawy.
Barcelona: Valdes, Alves, Pique, Puyol, Alba, Fabregas, Xavi, Iniesta, Busquets, Messi, Pedro.