Pique bị Shakira đè ra hôn ngấu nghiến

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:09 19/05/2014

Trung vệ của Barcelona đã vô cùng ngạc nhiên trước pha "thể hiện tình cảm" đầy bất ngờ của bạn gái, <a href="http://kenh14.vn/shakira.html" target="_blank">Shakira</a>.

Ngày hôm qua, Lễ trao giải âm nhạc Billboard được tổ chức ở Las Vegas nước Mỹ đón chào sự xuất hiện của ca sĩ kiêm nữ giám khảo nóng bỏng của cuộc thi The Voice, Shakira. Đi cùng cô chắc chắn không thể thiếu Gerard Pique, trung vệ của Barcelona. Cả 2 sánh bước bên nhau thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Shakira và Pique xuất hiện tại Las Vegas trong lễ trao giải thưởng Billboard.  

Trong buổi tối tại Las Vegas ngày hôm qua, Pique cũng được dịp "đau tim" vì bạn gái mình. Chẳng là sau khi hoàn thành xong ca khúc sôi động và đầy nóng bỏng Empire, Shakira bất ngờ chạy vào khán phòng nơi Pique đang chờ, nhảy chồm lên người và dành tặng cho anh 1 nụ hôn da diết. Trung vệ Barca dường như quá bất ngờ, không kịp phản ứng trước sự nồng nhiệt của bạn gái nên cứ đứng ngây người một lúc khá lâu.

Nụ hôn cuồng nhiệt của bạn gái khiến Pique "ngớ người".

Cả 2 trao nhau những cử chỉ rất tình cảm.

Có lẽ sức nóng từ ca khúc vừa trình bày đã khiến Shakira muốn làm ngay 1 điều gì đó với người bạn trai lâu năm của mình. Trước đó, trên sân khấu của Billboard, cô ca sĩ người Colombia đã làm tan chảy mọi con mắt với màn biểu diễn nóng bỏng và đầy khêu gợi.  

Cô ca sĩ có màn biểu diễn cực kỳ sôi động trước đó.




Nhiều người cho rằng Shakira đang cố gắng làm nhiều việc động viên tinh thần của Gerard Pique sau khi trung vệ người TBN vừa trải qua 1 mùa giải buồn bã với Barcelona. Cuối tuần vừa rồi, trận hòa 1-1 ngay trên Thánh địa Nou Camp đã khiến Pique và đồng đội chính thức có 1 mùa giải hoàn toàn trắng tay.

Pique vừa trải qua 1 mùa giải đáng buồn cùng Barca.