Shakira chưa muốn sinh thêm con cho Pique

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 06/03/2014

Mới đây trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, <a href="http://kenh14.vn/shakira.html" target="_blank">Shakira</a> đã chia sẻ những tâm sự về cuộc sống gia đình của cô bên cạnh trung vệ của Barca, <a href="http://kenh14.vn/gerard-pique.html" target="_blank">Gerard Pique</a>.

Ngôi sao nhạc Pop người Colombia đang có 1 cuộc sống gia đình cực kỳ hạnh phúc với trung vệ điển trai Gerard Pique của Barcelona và cậu nhóc 13 tháng tuổi, Milan Pique. Shakira hài hước cho biết: "Tôi sẽ không để Milan phải cô đơn. Tôi sẽ có 8-9 đứa nhóc với Pique, đủ để thành lập 1 đội bóng mini cho anh ấy". 

Shakira chưa muốn sinh thêm con cho Pique  1
Dù rất muốn sinh thật nhiều quý tử cho Gerard Pique nhưng có nhiều lý do khiến Shakira chưa thể thực hiện được điều này.

"Trước đây tôi nghĩ 1 đến 2 đứa trẻ đã là quá đủ cho 1 cuộc sống bận rộn. Nhưng khi bạn có 1 thiên thần nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu, tình mẫu tử và nhìn cuộc đời tươi sáng hơn rất nhiều. Bạn sẽ luôn muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với mọi người. Nhất định tôi sẽ sinh thêm những đứa trẻ nữa và chăm sóc, dạy dỗ chúng chu đáo".

 Shakira chưa muốn sinh thêm con cho Pique  2
Công việc giám khảo của The Voice là 1 trong những điều khiến Shakira luôn bận rộn.

Mặc dù thừa nhận rất muốn có thêm những đứa trẻ tuy nhiên, Shakira cũng cho biết đây chưa phải là thời điểm thích hợp để "bầu bí" bởi công việc bận rộn của cô. Shakira chia sẻ: "Mặc dù rất yêu trẻ nhỏ nhưng thật sự vào thời điểm này, tôi quá bận rộn để có thể mang thai 1 lần nữa. Rất nhiều dự án âm nhạc đang chờ đợi tôi phía trước".

Shakira đang chuẩn bị để ra mắt album mới vào ngày 25/03 tới. Ngoài ra, người đẹp tóc vàng cũng khá bận rộn với công việc giám khảo của cuộc thi The Voice cùng với Adam Levine Usher đang được phát sóng hàng tuần trên kênh NBC.

 Shakira chưa muốn sinh thêm con cho Pique  3
Mới đây cô cũng tham gia vào dự án âm nhạc với video clip rất nóng với Rihanna.

Song song với công việc sản xuất và làm giám khảo cuộc thi âm nhạc, Shakira cũng vừa giới thiệu tới mọi người 1 hình ảnh mới lạ khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang LatinaCó lẽ, dự định sắp tới của Shakira sẽ là lấn sân sang làng thời trang chăng?
 
Shakira chưa muốn sinh thêm con cho Pique  4
Shakira lên bìa tạp chí thời trang Latina.