Phim hoạt hình "Lịch sử Barca" sắp lên sóng truyền hình

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:52 25/10/2012

Kênh truyền hình TV3 sẽ phát sóng bộ phim "Lịch sử Barca" kể từ tháng 1 tới...

Kênh truyền hình TV3 đang ấp ủ một kế hoạch làm một bộ phim hoạt hình 3D dài 13 tập về lịch sử của CLB Barcelona. Bộ phim này dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các Cule khi nó sẽ tái hiện lại toàn bộ lịch sử hoành tráng của Barca qua từng phần và các học trò của Tito Vilanova sẽ là những nhân vật chính trong bộ phim này. 

Phim hoạt hình "Lịch sử Barca" sắp lên sóng truyền hình 1
Barca vô địch La Liga 2009

Phim hoạt hình "Lịch sử Barca" sắp lên sóng truyền hình 2
Tiền đạo David Villa

Phim hoạt hình "Lịch sử Barca" sắp lên sóng truyền hình 3
Bản hợp đồng mới Alex Song cũng đã được dựng thành nhân vật hoạt hình

Phim hoạt hình "Lịch sử Barca" sắp lên sóng truyền hình 4
Jordi Alba cũng vậy

Bộ phim sẽ được hãng MUF chịu trách nhiệm sản xuất cùng sự hợp tác với TV3, Grup62 và chính đội hình của Barcelona. Mục đích của phim không chỉ là việc tái hiện lại lịch sử hào hùng của đội bóng mà qua đó còn khẳng định những giá trị nổi bật của Barca như là tinh thần, nguồn gốc, chủng tộc, tầng lớp xã hội, đoàn kết, trách nhiệm và một lối chơi đẹp. Công nghệ làm bộ phim 3D này sẽ tương tự với công nghệ đã từng làm nên tên tuổi của các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Kungfu Panda, Puss In Boots..

Phim hoạt hình "Lịch sử Barca" sắp lên sóng truyền hình 5
Chức vô địch C1 2009 cũng được tái hiện lại..

Bên cạnh việc làm phim, hãng MUF cũng dự định sẽ tung ra đĩa CD bao gồm các bài hát ca ngợi Barca được sưu tầm bởi CLB và các fan hâm mộ vào tháng 11 tới đây. Được biết chữ cái đầu của các bài hát này sẽ ghép lại thành chính tên Barcelona.