"Nổ tung Nou Camp trong 90 phút"

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 16:02 01/11/2012

Nhằm khuyến khích các CĐV nhà tới sân, BLĐ Barcelona đã giới thiệu đến các CĐV chiến dịch quảng cáo có cái tên rất kêu: "Nổ tung Camp Nou trong 90 phút".

Để khuyến khích khán giả nhà mua vé xem bóng đá, BLĐ Barca đã quyết định tổ chức một chương trình có tên "Nổ tung Camp Nou trong 90 phút", được biết chương trình này sẽ diễn ra trong trận đấu sắp tới của Barca và Celta Vigo vào ngày 4/11 tới. 

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Barca tổ chức các chương trình quảng cáo nhằm khuyến khích CĐV mua vé vào sân. Các chương trình trước đã có những cái tên rất thú vụ như "Viva Barca, trải nghiệm trận đấu", "Cùng nhau xé" (ý ám chỉ việc xé vé).

"Nổ tung Nou Camp trong 90 phút"  1
Logo của chương trình

Lần này Barca hứa hẹn sẽ đầu tư rất nhiều vào chiến dịch "Nổ tung Camp Nou trong 90 phút". Trong trân đấu sắp tới với Celta Vigo, Camp Nou sẽ được trang hoàng với màu áo sọc xanh đỏ và lá cờ Catalan. Hơn nữa sẽ có 1 biểu ngữ được căng trên SVĐ viết "Cảm giác tuyệt vời khi được xem Barca thi đấu từ trên khán đài". Trước trận đấu, cả loạt sao khủng của Barca như: FabregasIniestaPuyolMessiVillaXavi và Valdes sẽ tham gia giao lưu với CĐV. 

Trailer chiến dịch "Nổ tung Camp Nou trong 90'" của Barcelona