CLB giải Ngoại hạng bỗng nhiên xuất hiện trong "Gia đình Simpsons"

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 15/12/2012

Trong bộ phim hoạt hình Gia đình Simpsons ăn khách nhất tại Mỹ, CLB West Ham được coi là đội bóng tuyệt vời nhất của thị trấn Springfield.

Trong tập phim mới nhất của Gia đình Simpsons được chiếu trên kênh Sky 1, nhân vật chính Bart và em gái Lisa được bố mẹ cho sang nhà hàng xóm chơi. BartLisa đã được cậu bạn hàng xóm tên T-Rex cho tham quan căn phòng, cả hai đều ngạc nhiên trước căn phòng đầy phong cách của T-Rex và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của băng rôn có biểu tượng của CLB West Ham trên trần nhà.

CLB giải Ngoại hạng bỗng nhiên xuất hiện trong "Gia đình Simpsons" 1
Biểu tượng CLB West Ham xuất hiện trong căn phòng của cậu bé tên T-Rex

CLB giải Ngoại hạng bỗng nhiên xuất hiện trong "Gia đình Simpsons" 2
Biểu tượng của West Ham xuất hiện bên ngoài Boleyn Ground

Từ năm 1989 cho đến ngày nay, bộ phim Gia đình Simpson đã trở thành serie hoạt hình dài nhất và thành công nhất của Mỹ, thậm chí có thể coi là một biểu tượng văn hóa của đất nước phong phú này. Xoay quanh cuộc sống thường nhật của một gia đình Mỹ thuộc tầng lớp trung lưu (middle-class), bộ phim là sự châm biếm sâu cay đầy trí tuệ và phản ánh hài hước nhiều mặt của xã hội Mỹ.

CLB giải Ngoại hạng bỗng nhiên xuất hiện trong "Gia đình Simpsons" 3
Gia đình Simpsons là một trong những bộ phim vô cùng ăn khách tại Mỹ

CLB giải Ngoại hạng bỗng nhiên xuất hiện trong "Gia đình Simpsons" 4
Còn được chuyển thể thành Game 

Đây là một điều bất ngờ đối với người hâm mộ của Hammer vì đội bóng của họ đã “vượt mặt” các đại gia lớn như MU, Man City, Chelsea hay Arsenal…để trở thành “đại diện” trong serie phim hoạt hình ằn khách nhất tại Mỹ này. Hiện West Ham đang có 22 điểm và đứng ở vị trí 11 trên bảng xếp hạng giải Ngoại Hạng Anh, trận đấu tới của West Ham sẽ làm khách trên sân của West Brom.