Pep "bơ" Ronaldo tại lễ trao giải QBV 2012

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:10 10/01/2013

Cựu HLV của Barca có hành động không đẹp khi lờ cái bắt tay của Ronaldo...

Lễ trao giải QBV 2012 mặc dù đã kết thúc được vài ngày nhưng dư âm của nó còn khá nhiều trong giới hâm mộ bóng đá. Mới đây nhất, báo chí thế giới đã lên án hành động phớt lờ lời chào hỏi và cái bắt tay từ Cris Ronaldo của cựu HLV Barcelona, Pep Guardiola.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khi đang di chuyển vào chỗ ngồi của mình đã nhận ra vị HLV người Tây Ban Nha và ngỏ ý muốn chào hỏi sau khi đã lâu ngày không gặp gỡ Pep. Thế nhưng trái với việc đáp lại Ronaldo theo một cách hết sức đàn ông thì Pep quay phắt đi và CR7 chẳng còn biết làm gì hơn là bỏ đi sau khi đã quá "quê" với hành động lịch sự không được đáp lại của mình.

Pep "bơ" Ronaldo tại lễ trao giải QBV 2012 1

Vẫn biết rằng Barca và Real là những "kẻ không đội trời chung" tại La Liga và trong những năm tháng Pep còn dẫn dắt "gã khổng lồ xứ Catalan" thì liên tục có những va chạm giữa hai đội và điển hình là tình huống Ronaldo đẩy Pep để lấy bóng ném biên ở trận đấu trên sân Camp Nou. Thế nhưng trước hành động lịch sự của Ronaldo thì lẽ ra chiến lược gia trẻ tuổi này nên gạt bỏ những tư thù cá nhân để đáp lại "tấm thịnh tình" của tiền vệ người Bồ.

Pep "bơ" Ronaldo tại lễ trao giải QBV 2012 2
Ronaldo từng va chạm với Pep trong quá khứ


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày