Nổi điên vì thua cuộc, CĐV Zenit đấm thẳng vào đầu cầu thủ đối phương

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:50 12/05/2014

Trận đấu giữa Zenit và Dynamo Moscow đã bị hủy do sự quá khích của các CĐV.

Tối hôm qua, Zenit và Dynamo Moscow đã có trận quyết chiến ở vòng 29 giải vô địch bóng đá Ngoại hạng Nga. Đối với Zenit, chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc khi họ đang có cùng số điểm với đội dẫn đầu CSKA Moscow. Tuy nhiên, đội quân của HLV Andres Villas-Boas lại để thua Dynamo 2-4 ngay tại sân nhà. 
 
Quá tức giận với thất bại này, CĐV Zenit đã cùng nhau ùa xuống sân vào phút thứ 87. Trước sự quá khích của hàng trăm CĐV, đội ngũ bảo vệ khán đài cũng hoàn toàn bất lực. Hậu quả là trận đấu đã bị hủy, nhưng điều tồi tệ nhất chính là một CĐV Zenit đã đấm thẳng vào đầu đội trưởng Vladimir Granat bên phía Dynamo Moscow.
 
 
CĐV Zenit đốt lửa và pháo sáng trên khán đài.

Cả sân vận động Petrovsky đều bị khói bao phủ. Tiền đạo Alexander Kerzhakov bên phía Dynamo chỉ còn biết đứng yên tại chỗ. 

Sự hung hăng của các CĐV Zenit khiến đội ngũ bảo vệ cũng bất lực...

...và đành phải nhìn họ tràn vào sân vận động. 

Lợi dụng hỗn loạn, một CĐV quá khích của Zenit đã tấn công đội trưởng Vladimir Granat của Dynamo.

Hành động đáng xấu hổ của CĐV này vẫn không thể thoát khỏi ống kính máy quay. 

Sau trận đấu, Zenit đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi chính thức đến Dynamo Moscow cũng như Vladimir Granat.

"Ngoài việc trận đấu bị hủy do sự quá khích của các CĐV, việc đáng xấu hổ nhất chính là hành vi bạo lực của một CĐV đối với cầu thủ đối phương. Chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ có quyền cảm thấy thất vọng và chán nản khi đội bóng để thua trận đấu quan trọng như vậy, nhưng nổi loạn và bạo lực không bao giờ được cho phép dưới bất kì tình huống nào."   
 
"Chúng tôi xin lỗi tất cả cầu thủ và người hâm mộ. Chúng tôi cũng rất quan tâm đến sức khỏe của cầu thủ Vladimir Granat, chúc anh ấy sớm khỏe lại. Hiện tại, cảnh sát và đội bóng đang làm việc để nhận dạng kẻ tấn công."
 
Clip ghi lại hành động bạo lực của CĐV Zenit.