Nicky Butt trở lại Manchester United

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:53 22/10/2012
Chia sẻ

Tiền vệ kì cựu này trở về Old Trafford trong vai trò của một HLV...

Nicky Butt trở lại MU


Tiền vệ kì cựu Nicky Butt, người trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU và là một trong 7 "cậu bé vàng" của Sir Alex Ferguson vừa trở lại CLB cũ MU với tư cách là HLV của đội dự bị. Butt đã từng có 384 trận thi đấu trong màu áo của Quỷ Đỏ trước khi phiêu bạt qua một loạt các đội bóng khác và kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Hong Kong Trung Quốc.

Nicky Butt trở lại Manchester United 1

Nicky Butt sẽ được làm việc cùng với người phụ trách chính đội dự bị của MU là Warren Joyce. Anh sẽ được học hỏi kinh nghiệm và thử sức với giải đấu dành cho các đội dự bị để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi thực sự nắm quyền một đội bóng nào đó.

Adebayor muốn rời khỏi Tottenham


Tiền đạo người Togo, Emmanuel Adebayor vừa lên tiếng xác nhận anh đã chán cảnh phải mài đúng quần trên ghế dự bị tại Tottenham và mong muốn được ra đi tìm bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Mặc dù mới được "Gà Trống" kí hợp đồng chính thức hồi mùa hè năm nay thế nhưng trước viễn cảnh không thuyết phục được HLV Villas Boas dành cho mình một suất đá chính, Adebayor muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Nicky Butt trở lại Manchester United 2

Còn nhớ các CĐV của Tottenham đã vui mừng như thế nào khi chủ tịch Daniel Levy quyết định kí hợp đồng với tiền đạo người Togo thế nhưng việc Defoe đang có phong độ rất cao và Adebayor không phù hợp với tư duy bóng đá của HLV Villas Boas vậy nên việc anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian và giá cả sau khi Adebayor mới chỉ có 4 lần ra sân từ băng ghế dự bị ở mùa này.

Liverpool theo đuổi tài năng trẻ


BLĐ Liverpool vừa xác nhận đã đưa tiền đạo Lewis Holtby của Schalke 04 vào tầm ngắm. Tiền đạo 22 tuổi đang có phong độ rất cao trong màu áo của Schalke khi liên tục ghi bàn cùng với Huntellaar thời gian gần đây. Trong khi đó Liverpool đã lùng sục khắp châu Âu để tìm cho mình một tiền đạo hòng tăng chiều sâu của đội hình trước lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Nicky Butt trở lại Manchester United 3

Mặc dù Holtby chỉ còn 1 năm trong hợp đồng thế nhưng BLĐ Schalke vẫn quyết tâm giữ cầu thủ này cho tới hết mùa giải năm nay vì tầm quan trọng của anh với đội bóng. Liverpool ước tính sẽ phải chi ra khoảng 7 triệu bảng (231 tỷ đồng) để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Totti không tới Sydney FC


BLĐ của đội bóng nước Úc, Sydney FC vừa thừa nhận sẽ rất khó để họ có thể thuyết phục tiền vệ tài hoa Francesco Totti chuyển sang Úc "dưỡng già" như đồng hương Del Piero đã làm. Mặc dù trong thời gian qua đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng Sydney FC đang liên hệ với Totti để cầu thủ này tới Úc thi đấu thế nhưng chủ tịch Tony Pignata của Sydney FC đã phủ nhận điều này.

Nicky Butt trở lại Manchester United 4

"Totti ư? Đó là một thương vụ bất khả thi. Tôi chỉ có thể nghĩ ra ý tưởng đó chứ không có khả năng thực hiện nó. Del Piero là một trường hợp đặc biệt và chúng tôi rất tự hào khi anh ấy chọn Sydney FC là điểm dừng chân của mình", chủ tịch Pignata chia sẻ.

Kagawa: hãy cho tôi thêm thời gian


Tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa cho biết anh cảm thấy không hài lòng về màn trình diễn của mình kể từ khi gia nhập MU từ Borussia Dortmund hồi mùa hè vừa qua. Sau hai trận đấu đầu mùa bóng khá thành công cho MU thì Kagawa đã phải làm bạn với băng ghế dự bị và thậm chí còn không được góp mặt trong trận thắng Stoke 4-2 vừa qua.

Nicky Butt trở lại Manchester United 5

"Tôi cần nhiều thời gian hơn để có thể thích nghi được với MU và giải ngoại hạng. Tôi cũng cần phải có được một thể trạng tốt hơn nữa để không yếu thế trong các pha tranh chấp của mình. Tôi mới chỉ có 4 trận đấu trong màu áo MU và con đường còn rất dài phía trước. Tôi tin là mình sẽ làm tốt hơn hiện tại", Kagawa chia sẻ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày