Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 12/06/2013

Đây là những ngôi sao thể thao nữ được mọi người biết tới thông qua phim điện ảnh.

Đối với các ngôi sao thể thao nước ngoài, thành công trong lĩnh vực chuyên môn thường đi đôi với sự nổi tiếng. Từ đó, họ có thể gặt hái thêm được nhiều các hợp đồng quảng cáo béo bở, xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình... Tuy nhiên, có những vận động viên thể thao lại phải chờ tới khi tỏa sáng ở lĩnh vực ngoài chuyên môn mới được nhiều người biết tới.

Gina Carano (võ thuật)

Điển hình nhất phải kể tới trường hợp của Gina Carano. Cô nàng vận động viên xinh đẹp của môn võ thuật này chỉ được chú ý hơn khi xuất hiện trên màn ảnh của Hollywood. Bộ phim nổi tiếng nhất mà Gina Carano thủ vai là "Fast and Furious 6" vừa mới phát hành và trước đó là "Haywire".

Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh 1

Esther Williams (bơi lội)

Vận động viên xinh đẹp này đã giành 3 huy chương Vàng môn bơi lội trước khi quyết định đầu quân cho Hollywood và đảm nhận 2 vai diễn có liên quan tới chuyên môn bơi lội của cô là "Million Dollar Mermaid" và "Neptune's daughter" trong nhạc hội MGM.

Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh 2

Gabrielle Reece (bóng chuyền bãi biển)

Vận động viên bóng chuyền bãi biển này thường xuyên để lại hình ảnh mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần xinh đẹp trong mắt khán giả mỗi khi thi đấu. Thế nhưng, cô còn làm cho người hâm mộ ngạc nhiên hơn khi "nhảy" sang Hollywood để tham gia một số bộ phim với vai diễn có liên quan tới môn thể thao của mình.

Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh 3

Anna Kournikova (tennis)

Nhắc tới Anna Kournikova thì chắc chắn không ai là không biết tới tay vợt hoa khôi của làng banh nỉ nữ một thời. Chấn thương dai dẳng cùng những hợp đồng quảng cáo khiến phong độ trên sân đấu của Kournikova bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì thế mà tay vợt người Nga đã quyết định chuyển hẳn sang đóng phim khi xuất hiện trong video ca nhạc của bạn trai là ca sĩ Enrique Iglesias và vai người mẫu trong bộ phim "Me, myself and I".

Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh 4

Danica Patrick (đua xe)

Danica đang làm tăng sức nóng của đường đua NASCAR sau khi xuất hiện với chiếc xe Indy. Thế nhưng, tay đua nữ xinh đẹp này còn làm được nhiều hơn thế với vai diễn của một nữ quái xế trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "CSI New York".

Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh 5

Chris Evert (tennis)

Thành công đến với Chris Evert khá muộn. Khi bắt đầu được mọi người biết đến ở môn tennis thì cũng là lúc Chris quyết định thử sức với điện ảnh. Thông qua người bạn là diễn viên Elizabeth Shue, Chris có được một vai diễn trong bộ phim điều tra "Crime Scene Investigation". Chris cũng được tín nhiệm với vai diễn là một người bình luận các trận đấu tennis, khá gần gũi với chuyên môn của cô.

Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh 6

Jennifer Barretta (bi-a)

Có thể Jennifer Barretta là cái tên xa lạ với khá nhiều người quan tâm tới môn bi-a nhưng không thể phủ nhận tài năng của cô cho dù mới chỉ làm quen với bi-a trong một thời gian rất ngắn. Jennifer hiện tại được công nhận là tay chơi bi-a chuyên nghiệp và không những thế, người đẹp này còn đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim "9 Ball".

Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh 7

Raye Hollitt (thể hình)

Đây là cái tên từng rất nổi tiếng của những thập niên 1980 khi Raye đã được vinh danh là nhà vô địch thể hình trước khi thử sức mình với một vai diễn nhỏ trong bộ phim "Deep Skin". Thành công từ bộ phim này giúp Raye được trao nhiều vai diễn hơn khi xuất hiện trong "Baywatch", một series phim truyền hình khá ăn khách ở Mỹ.

Những mỹ nữ thể thao nổi tiếng nhờ... điện ảnh 8