Những món hời lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 25/05/2014

Cùng điểm qua những cầu thủ có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

Lần lượt ngôi vương của các giải bóng đá lớn trên thế giới đã có chủ, đây cũng là lúc thị trường chuyển nhượng nóng dần lên với mong muốn cải thiện đội hình vào mùa giải năm sau. Bên cạnh những bản hợp đồng có giá hàng triệu Euro thì thị trường chuyển nhượng tự do cũng là mảnh đất cực kỳ màu mỡ cho các ông lớn khai thác. Khá nhiều tên tuổi lớn trong làng bóng đá thế giới cũng đang tìm cho mình bến đỗ mới với lý do không mặn mà với CLB cũ. Dưới đây là 1 vài những cái tên tiêu biểu.

Didier Drogba - Galatasaray

Từng làm mưa làm gió ở giải ngoại hạng trong màu áo của Chelsea, Didier Drogba là cầu thủ rất được cổ động viên the Blue yêu mến. Và đường về Stamford Brigde của chàng tiền đạo 36 tuổi đang gần hơn bao giờ hết khi bản hợp đồng 18 tháng của anh với Galatasaray sẽ chính thức hết hạn vào mùa hè này. Được biết, Mourinho sẽ đề nghị anh 1 bản hợp đồng khá đặc biệt với 1 năm tiếp tục chơi bóng và 3 năm tiếp theo với tư cách là huấn luyện viên.

Huyền thoại của Chelsea sẽ lại chạy trên sân Stamford Bridge?

Ashley Cole - Chelsea

Sau 1 sự nghiệp lừng lẫy với 2 CLB lớn ở London là Arsenal và Chelsea, chàng hậu vệ cánh trái Ashley Cole có vẻ đã khá mệt mỏi. Rất có thể anh này sẽ nối gót Beckham để đến thi đấu ở giải MLS, mặc cho nhận được sự chèo kéo khá nhiệt tình từ Monaco và Real Madrid.

Ashley Cole có thể sẽ đến Mỹ thi đấu.

Bacary Sagna - Arsenal

Cầu thủ 31 tuổi Bacary Sagna tiết lộ đã sẵn sàng để rời khỏi Emirates mùa hè này khi hợp đồng của mình với Arsenal kết thúc. Được biết, anh này đang tích cực đàm phán về 1 bản hợp đồng với đương kim vô đich Man City. Nếu Sagna thực sự ra đi, đó sẽ là 1 tổn thất không hè nhỏ dành cho các pháo thủ.

Bản hợp đồng của Sagna với Man City đang được gấp rút hoàn tất.

Patrice Evra - Manchester United

Trải qua một mùa bóng khá thất vọng cùng Quỷ đỏ Manchester, Patrice Evra cũng cho thấy mong muốn rời xa Old Traffod của mình khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn trong tháng tới. Juventus và Inter Milan đang là những CLB rất mong muốn có được chữ ký của chàng hậu vệ cánh người Pháp dù đã có thông tin cho rằng Evra sẽ ở lại MU.

Evra sẽ ra đi sau quãng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ?

Samuel Eto'o - Chelsea

Bản hợp đồng 1 năm của Eto'o và đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang đến hạn của nó. Và với những mâu thuẫn của mình với Mourinho thì khả năng Eto'o ra đi trên thị trường chuyển nhượng tự do là chắc chắn.

Eto'o đang gặp mâu thuẫn với ông thầy Mourinho.

Andrea Pirlo - Juventus

Tiền vệ đầy tài năng Andrea Pirlo sẽ hết hạn hợp đồng với đương kim vô địch Serie A vào mùa hè này. Và với 1 vài phần mở rộng chưa được nhất trí trong bản hợp đồng mới thì khả năng Juve mất đi mắt xích quan trọng này là rất cao.

Pirlo sẽ về đâu khi đã 36 tuổi.

Diego - Atletico Madrid

Ngôi sao của Brazil đang rất muốn đến Arsenal để hội ngộ với người đồng đội cũ là Mesut Ozil. Được biết, 2 cầu thủ này từng có thời gian chơi khá gắn bó với nhau ở Wender Bremen. 

Diego rất mong muốn được thi đấu cùng Ozil.

Victor Valdes - Barcelona

Valdes từng tuyên bố sẽ rời Barca vào mùa hè này, nhưng có vẻ chấn thương gần đây đã làm thủ môn người TBN này phải suy nghĩ lại. Tuy nhiên nếu CLB nào đó sẵn sàng chấp nhận rủi ro thì Victor Valdes là 1 bản hợp đồng đáng để mạo hiểm.

Thủ thành Valdes tuyên bố sẽ rời khỏi Barcelona.

Esteban Cambiasso - Inter Milan

Inter Milan không gia hạn hợp đồng với Cambiasso, đồng nghĩa với việc chàng tiền vệ 34 tuổi sẽ rời San Siro vào mùa hè tới. Mặc dù vậy, với những kinh nghiệm quý báu của mình trên mọi đấu trường, Cambiasso vẫn là 1 món hời trên thị trường chuyển nhượng tự do. 

Cambiasso vẫn là chốt chặn quan trọng dù đã ở tuổi 34.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày